ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Lịch chiếu phim tháng 9 / Xem phim chiếu rạp, phim hay mới nhất tại rạp trên toàn quốc 2018

Lịch chiếu phim tháng 9 chào đón bạn nhiều ao trào phim, đặc biệt phim kinh dị và hành động, mở màn là bộ phim kinh điển Ác quỷ ma sơ ( The Nun), bộ phim tiếp nối seri phim đình đám The Conjuring. Cùng chuyên mục điện ảnh đón xem chi tiết ác phim chiếu rạp trong tháng 9 này nhé.

Tổng hợp lịch chiếu phim tháng 9



STT Tên Phim Khởi Chiếu Thể Loại
1 Ác quỷ ma sơ ( The Nun) 9-Jul Kinh Dị
2 Trận Bóng Kinh Hoàng 9-Jul Hành Động
3 Ngày Em Đẹp Nhất (On Your Wedding Day) 9-Jul Tình Cảm, Hài Hước
4 Công Chúa và Rồng Con (The Princess and the Dragon) 9-Jul Hoạt Hình
5 Maquia: Chờ Ngày Lời Hứa Nở Hoa 9-Jul Hoạt Hình
6 Tình Yêu hay Tiền Tỉ (App war) 9-Jul Tình Cảm, Hài Hước
7 Quái thú vô hình (The Predator) 14/09 Kinh Dị
8 Con Nhà Siêu Giàu Châu Á 14/09 Hài Hước, Tình Cảm
9 A Simple Favor 14/09 Kinh Dị, Hành Động
10 Kin 14/09 Hành Động
11 Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas 14/09 Hoạt Hình
12 A.X.L 21/09 Hành Động, Viễn Tưởng
13 Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ (Johnny English Strikes Again) 21/09 Hành Động, Hài Hước
14 Shin Cậu Bé Bút Chì: Kung Fu Boy – Mì Ramen Đại Chiến 21/09 Hoạt Hình
15 Ác Quỷ Bóng Đêm (Hide in the Light) 21/09 Kinh Dị
16 Chú ơi Đừng Lấy Mẹ Con 21/09 Gia Đình, Tình Cảm
17 Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu? 28/09 Hoạt Hình
18 Kế Hoạch Đổi Chồng 28/09 Hài Hước, Tình Cảm
19 Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật 28/09 Bí Ẩn, Phiêu Lưu
20 Quỷ Dữ Báo Thù (Gogol. A terrible vengeance) 28/09 Kinh Dị
21 Quái Thai (Malicious) 28/09 Kinh Dị
22 Peppermint 28/09 Kinh Dị, Hành Động


Lịch chiếu phim tháng 9 -  Ngày 07/09

Lịch chiếu phim tháng 9 ngày mùng 7 sẽ có tới 6 bộ phim hay chiếu rạp, về tất cả thể loại: tình cảm, hài hước, bom tấn, hành động, kinh dị,,


1. Trận Bóng Kinh Hoàng

  • Khởi chiếu: 07/09/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Hành động
  • Đạo diễn: Scott Mann
  • Diễn viên: Pierce Brosnan, Dave Bautista, Ray Stevenson, Ralph Brown



Tại sân vận động Boleyn Ground, diễn ra một trận đấu bóng kịch tính đồng thời trên khán đài là một trận chiến nguy nan. Một tên trong tổ chức khủng bố đang bị truy lùng và lẫn trốn trên khán đài dành cho khán giả. Em trai của hắn là  Arkady -  một tên cầm đầu các cuộc khủng bố tại bang Sukovia - hắn ta truy lùng người anh trai phản bội Dimitri. Để tìm được kẻ phản bội Arkady không tiếc giá nào, hắn dự định cho nổ bom giết hại 35.000 người có mặt trên khán đài ngày hôm đó, nếu không tìm ra Dimitri. Hắn phong tỏa toàn bộ sân vận động khi trận đấu bắt đầu, không ai có thể ra ngoài hoặ có thể đi vào “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.Cảnh sát đành bó tay đứng ngoài sân vận động, không thể nào trong thời gian ngắn có thể vào sân vận động.

Liệu rằng âm mưu của Arkady có thành công , 35.000 mạng người có được bảo vệ an toàn, khi trên khán đài có một cựu thành viên FBI cùng cô gái của mình ? Đây sẽ là cuộc chạm trán đầy kịch tính với pha hành động nhảy từng giây đồng hồ, trận chiến cân nào tìm ra Dimitri đầu tiên, bảo vệ 35.000 mạng sống.

Đón xem bộ phim chiếu rạp tháng 9 này để thưởng thức những màn đọ súng đỉnh cao cũng những pha hành động đầy ngoạn mục nhé.


2. Ác quỷ ma sơ ( The Nun)

  • Khởi chiếu: 07/09/2018
  • Thể loại: Bí ẩn, Kinh dị.
  • Đạo diễn: Corin Hardy
  • Diễn viên: Demián Bichir, Taissa Farmiga, Bonnie Aarons
Thành công tiếp nối thành công, từ vũ trụ kinh dị The Conjuring phần 1,2,3,4 gây tiếng vang lớn và được đón chào nồng nhiệt tại các nước Châu Mỹ, The Nun là phần phim thứ 5 của vũ trụ tiếp nối seri thần thoại kinh dị này. Nhân vật chính là ma sơ tên gọi Vadak, là ác quỷ đội lốt ma sơ gây nên nhiều hiện tượng kinh dị rùng rợn bao trùm tất cả nổi sọ hãi của thế giới. Chính thành công vang dội đó, phần 5 của ma sơ Vadak trong lịch chiếu phim tháng 9 càng làm cho khán giả không khỏi mong ngóng và chờ đợi , đặc biệt các fan của tín đồ phim kinh dị.

Nội dung phần 5 xoay quanh câu chuyện kì bí tại tòa thánh đức tin, một tu sĩ trẻ tuổi đã chết ở đây. Vatica cử 2 đại diện điều tra vụ án, tại đây họ khám phá ra câu chuyện và bí mật kinh hoàng khiến cả thế giới phải rùng mình. Họ bị đe dọa mạng sống đồng thời những ám ảnh đến từ linh hồn, một ác quỷ xuất hiện. Một thế lực tà ác ngày càng lớn mạnh che kín bầu trời, liệu rằng , có ai chống lại thế lực tà ác này. 

The Nun - Ác Qủy Ma Sơ hăc hắn là bộ phim kinh di đầu tháng 9 hay và kịch tính nhất. Hãy book vé ngay tại cá rạp chiếu phim trên toàn quốc, với lịch chiếu phim vào ngày 07/09.

3. Ngày Em Đẹp Nhất (On Your Wedding Day)

  • Khởi chiếu: 07/09/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Romance
  • Đạo diễn: Lee Seok-geun
  • Diễn viên: Park Bo-young, Kim Young-kwang, Kang Ki-young…
Ngày Em Đẹp Nhất - bộ phim truyền tải thông điệp về tình yêu, mối tình đầu lãng mạn và đẹp nhất, đồng thời cũng đưa ra vấn đề nan giải nhất, đúng lúc nhưng đúng người mới đi đến hết con đường cùng nhau.

Ai sẽ có tình đầu, khó quên nhất, anh chàng  Woo-yeon si – nhân vật chính trong phim,  một anh chàng si tình tin vào định mệnh của 3 giây đầu gặp gỡ. Cũng chính vì 3 giây ấy đã khiến anh rơi vào tình đơn phương suốt 10 năm với cô bạn Seung-hee cùng lớp. Theo đuổi và chăm sóc quan tâm cô bạn, nhưng lúc nào Seung-hee xem Woo-yeon si như người bạn thân. Anh chàng si tình đeo đuổi cô trong vòng 10 năm, dùng cách quan tâm kín đáo, nhẹ nhàng của mình để theo đuổi cô. 

Nhưng một ngày niềm tin tình yêu đều vụt tắt khi anh nhận được tấm thiệp cưới của người con gái mình yêu cả tuổi thanh xuân. Woo-yeon sẽ có cảm xúc và hành động như thế nào. Mọi chuyện nảy nở ra sao và câu trả lời cho tình huống yêu đúng lúc và đúng người? Cùng chờ đón bộ phim chiếu rạp tháng 9/2018 này nhé.


4. Tình Yêu hay Tiền Tỉ (App war)

  • Khởi chiếu: 07/09/2018
  • Thể loại: Tình cảm, hài hước, lãng mạn
  • Đạo diễn: Yanyong Kuruaungkoul
  • Diễn viên: Nat Kitcharit, Warisara Yu…
Tình Yêu Hay Tiền Tỷ là một câu chuyện rất nổi tiếng trong kinh doanh và showbit nhưng giờ đây nó tựa đề cho bộ phim lãng mạn truyền cảm hứng đến với giới trẻ. Trẻ phải có tranh tài, sự nhiệt huyết, đấu tranh cho lí tưởng của mình, đó mới chính là tuổi trẻ.



Lịch chiếu phim tháng 9 - tình yêu hay tiền tỉ
Lịch chiếu phim tháng 9 – tình yêu hay tiền tỉ

Nhân vật chính trong phim là  June và Bom, họ đều người yêu thích công nghệ ở Thái Lan. Họ gặp nhau trên mạng và trò chuyện với nhau rất hợp, họ quyết định gặp nhau, cùng chung sở thích và ý tưởng giống nhau họ nhanh chóng cảm mến đối phương. Từ cuộc gặp này 2 bên nảy sinh ra về một app công nghệ khiến mọi người trò truyện trao yêu thương cảm nghĩ với nhau dễ dàng hơn. Hai app cùng ra đời , cùng ý tưởng và dân mạng sẽ chia hai phe sử dụng. Khi này nổi lên tranh chấp giữa họ. 

Càng gay cấn ơn khi Thái Lan tổ chức cuộc khi startup, giải thưởng 100 tỷ đồng. Trước giải thưởng vô cùng lớn như vậy , hai con người phụ trách hai công ty startup khác nhau đều mong chờ nhận giải thưởng này về cho mình. Liệu rằng tình cảm họ sẽ đi về đâu, giữa trốn thương trường , giữa tình và tiền. Hãy cùng đón xem bộ phim này trong lịch chiếu phim tháng 9 vào ngày 7/9/2018 giải đáp uổn khúc này nhé.


5. Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians)

  • Khởi chiếu: 9/2018
  • Thể loại: Tình cảm, hài hước
  • Đạo diễn: Jon M. Chu
  • Diễn viên: Constance Wu, Henry Golding, Michelle Yeoh…

Một bộ phim mang tính chất cổ tích nhưng đầy tính hiện đại, vì không có ông bụt hay bà bụt nào mà chính bản thân họ nổ lực vượt qua khó khăn của mình để tìm kiếm một tình yêu đích thực. Bộ phim viêt svề một chàng trai siêu giàu có yêu một cô nàng bình dân, cô gái gặp tình huống hó khăn gì với gia đình anh chàng Nick - con nhà siêu giàu ở Singapore. Cô gái lọ lem Rachel sẽ đối đầu với cả gia đình giàu có quyền lực như thế nào? Đặc biệt, một bà mẹ chồng khó tính, xuất thân cao quý và hiển hách, cô có đủ tai chí thông mình vượt qua được bà mẹ nghiêm khắc này.

Lịch Chiếu phim tháng 9 này quả thật mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc vớ nhiều thể loại phim và nội dung đá dạng. Con Nhà Siêu Giaù Châu Á hứa hẹn sẽ là bộ phim đặc sắc trong tháng 9.


6. Công Chúa luyện Rồng Con (The Princess and the Dragon)

  • Khởi chiếu: 07/09/2018
  • Thể loại: Hoạt Hình
  • Đạo diễn: Marina Nefedova
  • Nhà sản xuất: Vasiliy Rovenskiy, Maxim Rogalsky, Roman Borisevich
Câu chuyện cổ tích đáng yêu chuẩn cho các bạn trẻ hoặc các em nhỏ cùng bố mẹ đi xem nhé. Một ngày nọ nàng công chúa tinh nghịch và dễ thương đã đọc quyển sách thần kỳ. Nàng công chúa nhỏ Barbara phát hiện cánh cổng đưa cô bé vào thế giới ma thuật với đầy ắp sự huyền bí và điều khó tin về ma thuật. 

Tại đây, công chúa gặp được người bạn tốt và trở nên thân thiết , đó là chú rồng Draco. Draco dẫn công chúa nhỏ Barbara đi thăm quan khắp vương quốc ma thuật, gặp gỡ nhiều bạn tốt và nhiều điều kì thú ở đây. Họ phát hiện ra một âm mưu đen tối của lão yêu tính xấu xa, muốn hủy duyệt loài người và thế giới ma thuật, hắn muốn đem thế lực hắc ám thống trị toàn bộ thế giới.

Draco và Barbara cùng người bạn của mình hợp sức lại với nhau ngăn cản âm mưu của lão. Chuyến phiêu lưu tìm kiếm sức mạnh mới, tình bạn nảy nở, hy sinh và ăn ý nhau giữa người và rồng thể hiện như thế nào. Cùng đón xem bộ phim chiếu rạp : Công chúa luyện rồng vào ngày 07/09/2018 nhé.


7. Maquia: When The Promised Flower Blooms - Chờ Ngày Lời Hứa Nở Hoa

  • Khởi chiếu: 07/09/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Hoạt hình
  • Đạo diễn: Mari Okada
  • Nhà sản xuất: Kenji Horikawa
  • Diễn viên: Iwami Manaka, Miyu Irino, Tomokazu Sugita…
Câu chuyện cảm động tình cảm mẹ con vượt thời gian, vượt cả không gian, giữa con người bất tử và con người bình thường. Câu chuyện bắt nguồn từ vùng đất xa xôi, tách biệt với con người, nơi có bộ tộc Iorph sinh sống, bô tộc bất tử. Họ sống cuộc sống yên bình, đóng khung dệt vải, khung cảnh vùng đất đẹp, in bình và kỳ diệu. 





Nhưng chính sự bất tử của họ gây nhiều điều tò ò, nhiều kẻ muốn tìm ra họ và được sống bất tử. người bộ tộc Iorph chính vì vậy không tiếp xúc với bên ngoài. Họ chịu một lời nguyền, một số người tuổi thanh niên 15-16 không thể lớn nữa, luôn giữ hình thái của đứa trẻ sẽ cô độc và không có được tình yêu. Cô bé Maquia một trong đứa trẻ đó. Một ngày nọ dân làng đang làm việc thì bỗng có kẻ xâm chiếm giết hại dân làng. Cô bé cô bé Maquia may mắn chạy thoát, nhưng vô tình lạc đến thế giới loài người.

Cô bé gặp một cậu bé sơ sinh bỏ rơi trong rừng, và giữa hai trái tim cô đơn cung nhịp đập , cô bé nhặt em bé về nuôi.  Cô đặt tên cho bé là Ariel. Maquia đã rải qua rất nhiều khókhăn nuôi Ariel  lớn lên, vì định kiến xã hội loài người lúc đó rất khắt khe. Một cô bé 15-16 tuổi đã có con, không có chồng, ngoài ra gặp mối đe dọa khác khi một mình cô bé nuôi con, một thân con gái yếu đuối. Đồng thời càng ngày cậu bé Ariel lớn lên nhanh dần, nhưng Maquia vẫn không thay đổi về ngoại hình, Ariel vẫn một lòng thương yêu, bảo vệ người mẹ cậu kính trọng từ tận đáy lòng.
Đúng câu chuyện cảm động, chắc chắn bạn thích bộ phim tình cảm ý nghĩa không thể bỏ qua: Chờ Ngày Lời Hứa Nở Hoa trong lịch chiếu phim tháng 9 này.


Phim chiếu rạp tháng 9 ngày 14/09

Tuần thứ 3 của tháng 9 chúng ta chào đón bộ phim chiếu rạp hay nào?


1. Kin 

  • Khởi chiếu: 14/09/2018 
  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng. 
  • Đạo diễn: Jonathan Baker, Josh Baker 
  • Diễn viên: James Franco, Zoe Kravitz, Dennis Quaid…
Câu chuyện khoa học viễn tưởng siêu nhiên, bạn nào fan hâm mộ của dòng này không thể bỏ qua Kin trong lịch phim chiếu rạp tháng 9 này nhé.

Kin cùng người anh trai của mình mang theo vũ khí bí mật. Loại ũ khí này ó thể bảo vệ ho chống lại sức mạnh của kẻ xấu , ẻ có khả năng siêu nhiên muốn giết hại họ. những tình huống chiến đấu kịch tính, pha hành động và kỹ thuật quay mãn nhãn người xem.

hãy đón xem ngay Kin tại tất cả phòng chiếu rạp trên toàn quốc vào ngày 14/09


2. Quái thú vô hình (The Predator) 

  • Khởi chiếu: 14/09/2018 
  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Kinh dị. 
  • Đạo diễn: Shane Black 
  • Diễn viên: Boyd Holbrook, Olivia Munn, Jacob Tremblay…
Quái Thú Vô Hình là dòng phim viết về kẻ xâm chiếm Trái Đất, kẻ ngoài hành tinh mang theo thân hình gớm giếc và sức mạnh khủng khiếp hủy diệt Trái Đất. Đây tiếp nối lại sơri phim về người ngoài hành tinh thành công rực rỡ trước đó. 
Câu chuyện bắt đầu từ cậu bé Jacob Trembla, khi cậu nhặt được chiếc hộp thần bí, nhìn như một vũ khí mô phỏng trò chơi. Cậu bé rất thích thú về nó, trong lúc vô tình cậu kích hoạt nút phát tín hiệu đến người ngoài hành tinh. Bấy lâu nay chúng mất tích và không tìm được Trái Đất. Một hành tinh đầy sức mạnh và nguồn tài nguyên vô hạn, chúng đã khao khát từ lâu, một cuộc tấn công đổ bộ người hành tinh Predator đến trái Đất diễn ra.

Biệt đội của Boyd Holbrook và Trevante Rhodes đã lập tức lên kế hoạch để đánh đuổi những “khách không mời” này. Họ vượt qua nhiều nguy hiểm đánh đuổi xâm lược. Hãy cùng lịch chiếu phim tháng 9 chứng kiến sức mạnh phi thường của con người Trái Đất trong Quái Thú Vô Hình phát sóng ngay 14/09


3. A Simple Favor 

  • Khởi chiếu: 14/09/2018
  • Thể loại: Bí ẩn, Tội phạm, Kinh dị. 
  • Đạo diễn: Paul Feig 
  • Diễn viên: Anna Kendrick, Blake Lively, Eric Johnson…
Một câu chuyện ly kì không khác gì bộ trinh thám với tình tiết dở khóc dở cười và oan nghiệt về mối tình xoay quanh 3 người. Stephanie, Emily, Sean sống thị trấn nhỏ. Stephanie là một chuyên gia về blogger nội trợ, cô vô cùng thích thú nấu ăn, là cô gái xinh đẹp và nấu ăn giỏi. Còn Emily là cô bạn thân của cô, Sean là chồng của Emily. 

Một ngày nọ, Stephanie nhận được tin Emily mất tích, cô vô cùng lo lắng báo cảnh sát và chờ đợi Emily. Nhưng vài ngày sau đó, cảnh sát kết luận Emily đã chết. Qúa đột ngột về chuyện này, Stephanie không thể chịu đựng việc bạn mình chết cách không rõ ràng, cô lên kế hoạch điều tra truy tìm thủ phạm. Trong quá trình điều ra, Stephanie thân cận hơn với Sean chồng của Emily và cô vô tình cuốn vào mối quan hệ bất chính với Sean . mọi chuyện trở nên phức tạp từ đây. Điều gì đang chờ đón Stephanie và thủ phạm giết Emily là ai? Hãy đón xem ngay A Simple Favor để giải quyết câu hỏi này. Theo lịch chiếu phim tháng 9, A Simple Favor  sẽ ra rạp ngày 14/09 này, đừng bỏ qua nhé.


4. Bao Giờ Hết Ế 

  • Khởi chiếu: 14/09/2018
  • Thể loại: Tình cảm, Hài Hước 
  • Đạo diễn: Nguyễn Thành Vinh 
  • Diễn viên: Thúy Vân, Đình Quân, Nguyễn Anh Tú…
Tình tiết hài hước, câu chuyện thú vị về cô thiên kim tiểu thư của gia tộc lớn sẽ được truyền tải trong bộ phim Bao Giờ Hết Ế . Đây là vấn đề nóng sốt trong nhiều gia đình hiện nay, khi tỉ lệ lấy chồng muộn hiện nay rất lớn, bố mẹ ông bà các nàng đều rất suốt ruột

Nhân vật chính trong bộ phim là Thiên Kim – cô con gái độc nhất của gia tộc dính phải lời nguyền “Yêu vào là chết”. nhưng cô nàng thường xuyên bị gia đình mình: bà cố, bà ngoại và mẹ thúc giục chuyện hẹn hò, cưới xin. nhiều tình huống bi hài sau đó diễn ra, liệu rằng Thiên Kim có tìm được tình yêu đích thực cho đời mình và giải được lời nguyền của gia tộc. Đón xem phim chiếu rạp Bao Giờ Hết Ế vào ngày 14/09 nhé.


5. Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas 

  • Khởi chiếu: 14/09/2018 
  • Thể loại: Hoạt Hình, Hài Hước, Viễn Tưởng, Gia Đình
  •   Đạo diễn: Enrique Gato, David Alonso Pérez de Algaba 
  • Nhà sản xuất: Gabriel Arias-Salgado, Álvaro Augustín, Ghislain Barrois, Jordi Gasull, Nicolás Matji
Câu chuyện hoạt hình về tình yêu lãng mạn liên quan khảo cổ học. Cô nàng Sara thích khảo cổ học, cô là nhà khoa học trẻ. Trong quá trình tìm kiếm của mình. Sara tìm ra một mảnh ở trong 3 mảnh vỡ thần kì của vị vua Midas. Vị vua nổi tiếng trong lịch sử có khả năng biến mọi thứ thành vàng nhờ vào chiếc vòng cổ này. Khi tìm được báu vật này, Sara quyết định mở cuộc triển lãm tại Las Vegas để trưng bày mảnh vỡ chiếc vòng.

Một kẻ xấu xa đã xuất hiện, hắn là Jack Rackham . Hắn lên kế hoặc cướp đoạt mảnh vỡ chiếc vòng và bắt có Sara nhằm chiếm đoạt được sức mạnh của nó. Biến hắn thành kẻ có nhiều tiền và sức mạnh không ai địch nổi.

Tad là một anh chàng tầm thương chộm nhớ Sara đã lâu cũng tới triển lãm của cô ở Las Vegas. Anh chàng vô tình phát hiện âm mưu của Jack Rackham. Tad sẽ làm gì để cứu Sara và vượt qua cám dỗ sức mạnh của chiếc vòng.


Lịch chiếu phim tháng 9 – Phim Chiếu Rạp ngày 21/09


1. A.X.L.

  • Khởi chiếu: 21/09/2018
  • Thể loại: Hành động, viễn tưởng
  • Đạo diễn: Oliver Daly
  • Nhà sản xuất: David S. Goyer Gary Lucchesi Tom Rosenberg Kevin Turen
  • Diễn viên: Richard S. Wright, Alex Neustaedter, Becky G, Lucy Hale…


Phim chiếu rạp tháng 9 - AXL
Phim chiếu rạp tháng 9 – AXL

Thêm bộ phim khoa học viễn tưởng nữa trong lịch chiếu phim tháng 9 , nhưng về robot. Một chú chó rô-bốt được nghiên cứu chế tạo ra , được đặt tên là A.X.L. Chú chó này được trang bị vũ khí tối tân được phục vụ cho quân đội. Đây thành quả nghiên cứu rất lâu của quân đội, họ sử dụng chú chó này vào cuộc chiến tranh.

Tuy nhiên, do sự cố bất ngờ, chú chó này thất lạc và rơi vào khu phế thải bỏ hoang. Tại đây, A.X.L gặp một anh chàng thiếu niên trẻ nhặt mình về và chế tác lại, chú chó A.X.L không còn chú chó robot bình thường, nó có cảm nhận của loài vật với chủ của mình. Tiếp sau đó, là âu chuyện li kì và tình tiết gay cấn mà A.X.L và cậu chủ của mình phải đối diện Hãy cùng đón xem những diễn biến đầy kịch tính xảy đến với A.X.L trong bộ phim chiếu rạp tháng 9 2018 này nhé.


2. Ác Quỷ Bóng Đêm (Hide in the Light) 

  • Khởi chiếu: 21/09/2018
  • Thể loại: Bí ẩn, Kinh dị.
  • Đạo diễn: Mikey McGregor 
  • Diễn viên: Eric Roberts, Jesse James, Mercy Malick…
Tại cô nhi viện bị bỏ hoang, người dân luôn thấy con ma quỷ và tin đồn này được lan ra rộng rãi. Một nhóm bạn trẻ thích khám phá và tò mò cộng thêm chút liều lĩnh, họ muốn khám phá ra bí mật thực sự trong ngôi nhà ma cô nhi viện.

Họ từng bước truy tìm ẩn dấu bên trong, những bóng ma, tấm màn trong cô nhi viện, bí mật được dấu kín bao lâu nay dần phơi bày. Nhưng khi họ càng gần tiến tới sự thật, tính mạng càng bị đi dọa, khi họ đã đánh thức một ác quỷ - ác quỷ ngủ sâu trong lòng đất. Nếu hắn thức dậy hắn không tha cho bất kì ai, nhóm bạn sẽ làm gì và cuối cùng còn ai sống sót/ Hãy đón xem Ác Quỷ Bóng Đêm trong lịch chiếu phim ngày 14/09.


3. Chú ơi đừng lấy mẹ con 

  • Khởi chiếu: 21/09/2018 
  • Thể loại: Hài Hước, Tình cảm
  • Đạo diễn: Đinh Tuấn Vũ 
  • Diễn viên: An Nguy, Kiều Minh Tuấn, Will 365…
Sau thành công rực rõ của bộ phim Em Chưa 18 chúng ta gặp lại Kiều Minh Tuấn trong lịch chiếu phim tháng 9 với bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con . Bộ phim hài hước xoay quanh gia đình của cậu bé Nhện.
Nhện từ khi nhỏ rất hiếu động và nhận nhiều tình yêu thương từ mẹ bé - mẹ Tiên và bà ngoại. Cậu cứ nghĩ rằng mình là người quan trọng và tất cả của mẹ. Cậu rất thíc sự chiều chuộng thương yêu vô bờ của bà ngoại và chưa bao giờ nghĩ rằng san sẻ điều nay với ai.

Bỗng một ngày kia mẹ Tiên đưa một người đàn ông về nhà, và người mẹ thương muốn sống cùng nhau. Người đàn ông này còn dẫn một bé gái về, cô bé cực kì mít ướt và điệu đà tên Bảo Ngọc. Nhện không những tự nhiên phải chia sẻ mẹ, tình yêu cua rmẹ cho người đàn ông khác, cậu bé phải đối mặt với Bảo Ngọc, cô bé cậu cho rất phiền toái và ghét bỏ. Cuộc sống của Nhện xáo trộn từ đây.
Nhiều tình huống hài hươc dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ cuộ gia mắt này. Bé nhện sẽ làm gì bảo vệ tình ảm vfa niềm tin của ình mẹ với mình. Câu chuyện diễn biến ra sao, hãy cùng đón xem Chú ơi đừng lấy mẹ con nhé.


4. Shin Cậu Bé Bút Chì: Kung Fu Boy – Mì Ramen Đại Chiến 

  • Khởi chiếu: 21/09/2018 
  • Thể loại: Hoạt hình, hài hước, viễn tưởng 
  • Đạo diễn: Wataru Takahashi 
  • Diễn viên: Akiko Yajima, Miki Narahashi, Satomi Kōrogi, Toshiyuki Morikaw… 

Tại thành phố nọ nổi tiếng với loại mì Ramen.  Black Panda Ramen chủ tiệm mì này đã có âm mưu tàn độc, hắn đầu độc trong mì khiến cho người dân đây cuồng mì Ramen một cách điên dại. Họ mất kiểm soát , đánh nhau và càng ngày bạo lự hơn.

Shinchan và các bạn đến học Kung-fu tại khu phố người Hoa tại Kasukabe quyết tâm bảo vệ thành phố, dùng tuyệt chiêu Punipuni khổ cực học được đối đầu với Black Panda Ramen. Họ trải qua nhiều thử thách, nguy hiểm, lòng dũng cảm và tình đồng đội sẽ giúp nhóm Shinchan  vượt qua và bảo vệ thành phố.


5. Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ (Johnny English Strikes Again)

  • Lịch chiếu: 21/09/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Hài Hước, Hành Động, Viễn Tưởng, Gia Đình
  • Đạo diễn: David Kerr
  • Diễn viên: Rowan Atkinson, Olga Kurylenko, Jake Lacy, Ben Miller
Phim chiếu rạp tháng 9 quả thật náo nhiệt khi luôn chào đón cái tên nổi tiếng đình đám như MR.BEAN. Oong là vua hài thế giới, và từ lâu Mr. bean mới trở lại màn ảnh với bộ phim Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ (Johnny English Strikes Again).

Johnny là Điệp viên đã về hưu, ông không có tài cán gì nổi bật khi tham gia hoạt động ngầm. Khi về hưu, Johnny mở lớp đào tạo lớp điệp viên nhí đáng yêu. Mở đầu đoạn phim ta thấy cảnh hài hước đáng yêu của Johnny và điệp viên của mình, cách dậy độc đáo chỉ có ông thầy như Johnny mới dậy.
Tại cơ sở FBI của Anh bị đánh cắp thông tin bí mật của các điệp viên, may mắn duy nhất một điệp viên không bị phát hiện là Johnny, một kẻ không tài cán gì nhiều không có lưu nhiều hồ sơ sao kê. Tổ chức điệp viên gửi lời cầu cứu đến Johnny, họ không hy vọng quá nhiều nhưng đó là niềm tin duy nhất cua rhọ lúc này.

Chính từ đây mà câu chuyện dở khóc dở cười của chàng điệp viên siêu đẳng cũng siêu vụng về Johnny English diễn ra. Anh chàng cùng với người cận vệ là Bough – cặp đôi hoàn cảnh đi đến đâu làm tan tành đến đấy. Họ không chỉ phải chiến đấu với những tay súng cừ khôi, mà còn phải vượt qua được ải mỹ nhân Ophelia. Lịch chiếu phim tháng 9 2018 hứa hẹn đây là một bộ phim vừa hài hước vừa kịch tính với những pha hành động nguy hiểm.

Lịch chiếu phim ngày 28/09


1. Kế Hoạch Đổi Chồng 

  • Khởi chiếu: 28/09/2018 tại Việt Nam 
  • Thể loại: Hài Hước, Tình Cảm, Lãng Mạn 
  • Đạo diễn: Trần Nhân Kiên 
Một bộ phim hài hước Việt trong lịch chiếu phim tháng 9 này, kế Hoạch Đổi Chồng mang đến cho các bạn phút giây thư giãn thoải mái và câu chuyện gia đình đầy súc tích. Một vấn đề trong gia đình hiện nay được xã hội quan tâm, tình cảm vợ chồng sau nhiều năm chung sống và trách nhiệm về gia đình hay âm mưu xấu xa về người phụ bạc bị lên án.

Trọng Quân và Thu Dung nhanh chóng yêu và cưới sau khi trúng tiếng sét ái tính. Ngỡ rằng, họ sẽ hạnh phcú mãi mãi nhưng sau  5 năm chung sống, cuộc hôn nhân của họ dần rạn nứt khi tình cảm của Quần dành cho Dung phai nhạt dần. Quân cảm thấy ngột ngạt với cô vợ ngớ ngẩn và vụng về như Dung, anh nảy sinh suy nghĩ ngoài luồng và chán ghét vợ mình. Anh ta muốn giải thoát bản thân nhưng cũng muốn chia tay nhau trong êm đẹp, người nói chia tay là Dung. Suy nghĩ này, anh ta tìm nhiều ách khiến Dung chán ghét gia đình.

Quân tìm đến thủ đoạn dơ bẩn nhất là tìm một tay chơi khét tiếng đào hoa để cưa cẩm vợ mình, hắn tên là Khương. Khương cần khiến Dung ngoại tình và quân bắt quả tang thì khương nhận số tiền vô cùng lớn. Trước lợi ích như vậy, Khương đồng ý ngay lập tức. Liệu kế hoạch của Quân có thành công, Dung sẽ có thái độ gì với kế hoạch đổi chồng do chính người chồng của mình thực hiện. 


2. Quỷ Dữ Báo Thù (Gogol. A terrible vengeance) 

  • Khởi chiếu: 28/09/2018 
  • Thể loại: Bí ẩn, Kinh dị.
  • Đạo diễn: Egor Baranov 
  • Diễn viên: Pavel Derevyanko, Oleg Menshikov, Alexander Petrov,…

Lịch chiếu phim tháng 9 này có lẻ là một thiên đường cho tuyệt tác kinh dị, khi lại thêm một tác phẩm tiếp nối  seri nổi tiếng của phim kinh dị  Hoa Của Qủy - Quỷ Dữ Báo Thù (Gogol. A terrible vengeance) 
Bộ phim kể về câu chuyện một Kỵ Sĩ Hắc Ám -  tên ác ma mạnh nhất. Hắn là nổi kinh hoàng, là một sự khiếp sợ ghê gớm khi nhắc đến. Tất nhiên cái cá nào có người đứng dậy loại trừ, Gogol  nhà trừ tà thine tài sẽ làm điều này. Gogol sẽ chống lại Kỵ Sĩ Hắc Ám, đẩy lùi bóng tối. hãy đón xem diễn biến kinh dị và bí ẩn của Quỷ Dữ Báo Thù trong lịch chiếu phim tháng 9 vào ngày 28/09


3. Quái Thai (Malicious)

  • Khởi chiếu: 28/09/2018
  • Thể loại: Kinh Dị
  • Đạo diễn: Michael Winnick
  • Diễn viên: Bojana Novakovic, Josh Stewart, Delroy Lindo…


Một gia đình hạnh phúc với chồng là giáo sư đại học trẻ tuổi và người vợ mang bầu. Họ mơ ước về đứa con, thiên thần nhỏ ra đời trong hạnh phúc. Gần ngày sinh hai vợ chồng càng mong chờ, đây đứa con đầu lòng của họ, tình yêu thương hai vợ chồng dành hết cho đứa con sắp chào đời.

Thế nhưng, đột nhiên có nhiều điều kì lạ xảy ra ám ảnh người vợ và cô đã sảy thai. Cái thai đó như điều kì quái, vô tình họ phát hiện họ giải thoát bào thai ma quái - Quái Thai trong truyền thuyết


4. Peppermint 

  • Khởi chiếu: 28/09/2018 
  • Thể loại: Hành động, kinh dị, tội phạm 
  • Đạo diễn: Pierre Morel 
  • Diễn viên: Jennifer Garner, Tyson Ritter, John Gallagher Jr., John Ortiz…


Riley có gia đình hạnh phúc và cô người mẹ trẻ hoàn mỹ, gia đình êm ấm. Nhưng tất cả mọi thứ đảo lộn khi gia đình cô bị tấn công, cô không biết nguyên nhân vì sao. Cho đến khi tỉnh dậy, cô nhận ra một điều tòa án và cảnh sát ra sức bảo vệ kẻ tội phạm hãm hại gia đình mình.

Oan ức và nổi đau mất gia đình chỉ sau một đêm, không có ai có thể chịu được nhưng Riley quyết tâm tìm ra kẻ thù sau lưng chúng. Cô trang bị mọi kỹ năng quyết định ẩn thân tim fkieems cơ hội. liệu rằng Riley có trả được mối thù đưa kẻ giết người ra ngoài ánh sáng . Cùng lịch chiếu phim tháng 9 đi tìm câu trả lời nhé!


5. Chân nhỏ, bạn ở đâu (Smallfoot) 

  • Khởi chiếu: 28/09/2018 
  • Thể loại: Hài Hước, Hoạt hình.
  • Đạo diễn: Glenn Ficarra, Ryan O’Loughlin 
  • Diễn viên: Channing Tatum, Zendaya, James Corden…
Migo – người tuyết thuộc loài chân to bigfoot vô tình chạm trán với Percy – một sinh vật được được bộ tộc Bigfoot gọi là Chân nhỏ (Smallfoot). Những tưởng sinh vật này chỉ có trong truyền thuyết. Nhưng nhờ cuộc chạm trán đó, Migo tin rằng đây là một giống loài có thật. Và cậu chàng quyết định phiêu lưu đến những vùng đất xa xôi để chứng minh với bộ tộc của mình rằng Chân Nhỏ là có thật. Cả bộ phim là những câu chuyện vui nhộn, hài hước về tình bạn, lòng dũng khảm và những niềm vui khi được khám phá cuộc sống muôn màu.

Cảm ơn các bạn xem tổn hợp lịch chiếu phim tháng 9, thông qua review phim và nội dung phim chúng tôi cung cấp mong rằng bạn tìm được bộ phim ưng ý cùng bạn bè, gia đình và người thương của mình đi xem nhé!


Lịch chiếu phim tháng 9 / Xem phim chiếu rạp, phim hay mới nhất tại rạp trên toàn quốc 2018 Lịch chiếu phim tháng 9 / Xem phim chiếu rạp, phim hay mới nhất tại rạp trên toàn quốc 2018 Reviewed by Unknown on 05:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.