ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Ảnh gái xinh hót giá tình một đêm 25.000 USD: Á Hậu Thư Dung - MC Cao Vy trong nghi án bán dâm nghìn đô cho đại gia

Hiện này,  ngành giải trí showbit quá nổi với đường dây mua bán mại dâm chuyên nghiệp của cá chân dài người mẫu, diễn viên, á hậu, hoa hậu. Gần đây nhất lùm xùm vụ mua bán dâm nghìn đô đã khuấy động cả nước, bởi trong đó các người đẹp chân dài nổi tiềng: Á Hậu Thư Dung mỏng manh quyến rũ, ngọt ngào - MC Cao Vy hình ảnh trong trắng ngây thơ. Chính hình ảnh họ xây dựng tốt bao nhiêu thì giá trị bán dâm một đêm cao bấy nhiêu. Cùng chuyên mục hình ảnh đẹp khám phá ảnh gái xinh của 2 nhâ vật đình đám này.


Ảnh gái xinh - Ảnh ot girl


Á hậu Thư Dung


Á hậu Thư Dung cái tên gây bão mạng xã hội hiện nay không chỉ ngoại hình xinh xắn mà vụ bê bối bán dâm trung bình 7.000 USD một đêm.  Tên thật là Nguyễn Thư Dung sinh năm 1995 tại Hà Nội. Hiện tại, cô sinh sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cô sở hữu ngoại hình khá cân đối với chiều cao 1m70 cùng gương mặt khả ái, ưa nhìn. 

Tháng 4/2018, cô tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị á hậu 2.

Hình ảnh đẹp khi đăng quang của Thư Dung
Năm 2017, Thư Dung tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc và đăng quang ngôi vị hoa hậu. Được biết, đây là cuộc thi dành cho các người đẹp trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, cuộc thi này không được công nhận, danh hiệu của Thư Dung cũng không có giá trị ở Việt Nam.

Arnh hot girl Thư Dung
Ngoài ngôi vị á hậu 2,  Thư Dung giành thêm giải phụ Trang phục Eco đẹp nhất. Bộ cánh cô mặc vào top 10 quốc phục dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của Miss Eco International.

Ảnh gái xinh bikini cuat Thư Dung
Thư Dung có làn da trắng sáng, vóc dáng  nuột nà vạn người mê. Ảnh khoe bikini của cô luôn thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ.


Thư Dung dính nhiều vụ Scandal sau khi nổi tiếng như vô ơn. Câu chuyện bắt đầu từ việc thuê trang phục NTK Minh Đức (Đức Vincie) - người hỗ trợ trang phục cho Thư Dung tại cuộc thi này đã lên tiếng tố ê kíp cô quên ơn và làm việc thiếu đàng hoàng. Anh cho biết,  Thư Dung đã mượn 10 bộ trang phục và ngỏ lời đặt một bộ để mặc đêm chung kết với giá chỉ còn 50% với cam kết sẽ giúp anh quảng bá tên tuổi và sản phẩm.

Tuy nhiên, trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi, phía Thư Dung không thực hiện cam kết đó khiến NTK Minh Đức vô cùng bức xúc và quyết định công khai tố cáo cô trước công chúng.

Ảnh gái xinh Thư Dung

Ảnh bikini đẹp hút hồn của Thư Dung

Cùng ngắm nhìn thêm loạt ảnh khoe thân bikini đẹp me hồn của Á Hậu Thư Dung



Hình ảnh bikini đẹp ngút ngời trong sắc đỏ, cô nổi bật vòng 1 căng đầy, vòng 2 không một chút mỡ thừa, vòng ba cuốn hút


Trong ảnh chụp bikini hoa hậu này không thể bàn cãi thêm, dáng chuẩn làn da trắng mướt của Thư Dung quá đẹp, ngốt mọi ánh nhin.


Khoảnh khắc nào góc nghiêng nào đẹp hoàn hảo



Tháng 6 vừa qua, Thư Dung dính một Scandal chụp ảnh phản cảm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Vì lý do này, Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018

Ảnh gái xinh facebook  tuyệt tình cốc

Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

Hình ảnh đẹp nhưng đầy phản cảm, hớ hênh

Mới đây nhất vào cuối tháng 8, Thư Dung dính vào bê bối con đường mại dâm gái cao cấp. Vì điều này cô bị thu danh hiệu  Á Hậu đồng thời cô bị  mang về cục công an để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện nay, vụ mại dâm gái cao câp của Thư Dung vẫn chưa có kết quả chính thức về hình phạt.


Hình ảnh đẹp dễ thương 


Nét quyến rũ gợi ảm sét hình chụp xuyên thấu


Ảnh Á Hậu Thư Dung 

Ảnh gái xinh - MC Cao Vy - cô nàng mỏng manh dễ thương - hình  ảnh ngoan hiền

Tin đồn MC Cao Vy là một trong đường dây buôn bán mại dâm cùng với Á Hậu Thư Dung, tuy nhiên phía cô hoàn toàn bác bỏ tin đồn này. Hiện tại , mặc dù chuyện này chưa được chứng thực, cao Vy vẫn làm việc bình thường. Xem thêm một số hình ảnh đẹp của hotgirl.






 Hình ảnh cô nàng xây dựng là hình ảnh gái xinh ngoan hiền, đẹp dịu dàng. Cao Vy nổi tiếng từ chương trình thực tế "Vì yêu mà đến". Chương ttrinhf này cực hot trên  mạng và cộng đồng Việt trong thời gian vừa qua





Nụ cười dễ thương tỏa nắng trong chương ttrinhf " Vì yêu mà đến"







ô nàng đang cso dự án phim điện ảnh sắp ra mắt khán giả là " Thạch Thảo". Sau ồn ào liên quan vụ buôn bán mại dâm, sự nghiệp cô bị ảnh hưởng rất nhiều, facebook hoàn toàn khóa lại.





Không hỉ có nét đẹp dịu dàng , khi trang điểm sắc xảo Cao Vy mang vẻ đẹp quý phái đến lạ lùng.





Trướ tin đồn ngày càng mạnh liệt này, Cao Vy cảm thấy rất hoang mang và lo lắng khi bất ngờ bị vướng vào những tin đồn không mấy hay ho.





"Gia đình tôi cũng đã biết chuyện nhưng ai cũng nói luôn tin tưởng vào con người và nhân cách của tôi. Họ hiểu hơn ai hết, tôi là người không có điều kiện sống xa hoa.
Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hoang mang. Đặc biệt tôi rất lo cho mọi người trong gia đình, sợ họ bị tổn thương vì những chỉ trích, những lời bàn tán không hay" - nguồn Vietnamnet.






Nữ MC cũng lên tiếng xin khán giả hãy bình tĩnh, xác minh chính xác thông tin để tránh làm ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của cô.
Ảnh gái xinh hót giá tình một đêm 25.000 USD: Á Hậu Thư Dung - MC Cao Vy trong nghi án bán dâm nghìn đô cho đại gia Ảnh gái xinh hót giá tình một đêm 25.000 USD: Á Hậu Thư Dung - MC Cao Vy trong nghi án bán dâm nghìn đô cho đại gia Reviewed by Unknown on 06:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.