ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Tổng hợp hình ảnh Hoa Hậu Trần Tiểu Vy - Hoa hậu trẻ nhất Việt Nam khi mới tốt nghiệp cấp 3

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) gây nhiều bất ngờ và thú vị. Cuộc thi này không hề có nhiều tranh cãi khi ô bé 18 tuổi Trần Tiểu Vy là người giành ngôi vị hoa hậu. Với tài năng, nhan sắc của mình Tiểu Vy xứng đáng với danh hiệu này và trở thành tân hoa hậu năm 2018 - Tân hoa hậu trẻ tuổi nhất Việt Nam. Hãy cùng hình ảnh đẹp ngắm hình ảnh Hoa Hậu Trần Tiểu Vy từ cuộc sống đời thường đến trang điểm lộng lẫy trước ống kính.


Hình ảnh Hoa Hậu Trần Tiểu Vy trước ống kính

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Quảng Nam. Cô cao 1,74 m, có số đo ba vòng 84-63-90. Tiểu Vy được đánh giá có gương mặt đẹp Tây giống Á hậu Hoàng My, rất ăn ảnh.  Mới tốt nghiệp cấp 3, Trần Tiểu Vy trở thành một trong những hoa hậu trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam.



Sau khi đăng quang, cô gái 10x nhạn hàng loạt lời khen về thần thái và nhan sắc của ình. Trong cuộc thi , Tiểu Vy luôn nổ lực hết bản thân, cố gắng tạo được nhiều thiện ảm với ban giám khảo và khán giả cả nước.



Tiểu Vy vượt qua 42 thí sinh trong đêm trung kết và dành kết quá trung cuộc thuyết phục nhất


Tiểu Vy  có  một nét đẹp pha lẫn phương Tây rất riêng, đặc biệt khuôn miệng đẹp với bờ môi gợi ảm, đường nét gương mặt rất hài hòa.




Hỉnh ảnh dạng ngời trước đêm hung kết cuộc thi của Tiểu Vy và Á Hậu 2



Với số báo danh 138, Tiểu Vy làm nên kỳ tích mới cho làn sóng hoa hậu Việt Nam


Nhìn góc chụp hơi hếch cao thế này, trông Tiểu Vy rất giống Jenifer Phạm - là một người đẹp rất nổi tiếng của Việt Nam, hiện cô đang là một MC nổi tiếng. cùng ngắm thêm hình ảnh đẹp của  Hoa Hậu Trần Tiểu Vy trên tà áo dài.





 

 Hoa Hậu Trần Tiểu Vy có body săn chác gợi cảm, đường cong hút hồn ánh nhìn. Hình ảnh bikini đẹp của cô đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.







Body đẹp, cùng bước đi thần thái đầy tự tin trên sàn catwalk của Tiểu Vy

 


Hình ảnh Hoa Hậu Trần Tiểu Vy trong cuộc sống đời thường

Khác với hàng loạt thí sinh khác, sau khi tham gia thi hoa hậu Việt nam, trang cá nhân của cô bé chưa bao giờ đóng lại hay có hiện tượng xóa bài. Từ những khoảnh khắc đời thường từ thời còn là cô bé mới lớn, ảnh đi học, vui đùa cùng bạn bè cùng những biểu cảm đáng yêu đều được Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 giữ lại. Qua hình ảnh hiếm hoi lục tìm được, có thể thấy ngay từ nhỏ xíu, Trần Tiểu Vy đã lộ rõ những nét xinh xắn, nổi bật như một cô công chúa. Chẳng trách nhiều năm sau, cô bé ấy đã trở thành chủ nhân mới của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam.


Trong bộ đồ đi chơi đúng lứa tuổi, hợp gu và đẹp 



Nét gương mặt lai Tây của Tiểu Vy chắc chắn được thừa kế từ mẹ của mình rồi. bố mẹ Tiểu vy còn rất trẻ và đầy nhí nhố.



Cư dân mạng đánh giá cao vẻ đẹp của Trần Tiểu Vy. Trong cuộc sống bình thường, cô nữ sinh 18 tuổi sở hữu gương mặt mộc đẹp và ăn hình.






Trần Tiểu Vy là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM. 








Từ thời học sinh , tiểu Vy có vẻ đẹp nổi trội so các bạn cùng trang lứa.












Một số nhận xét của cư dân mạng về hoa hậu Tiểu Vy;


Nguyễn Phi Trác

Em rất xứng đáng ngôi vị cao nhất, guơng mặt rất sáng và dễ thuơng! Trã lời phõng vấn cũng rất dễ thuơng ỡ tình huống giờ em chĩ mong đuợc gặp mẹ thôi! Chúc mừng em! Chúc mừng ban giám khão đã vinh danh em!


BMT1990

Nhìn thoáng qua thì Á hậu 1 đẹp hơn nhưng khi nhìn kĩ lại thì em toát lên một vẻ đẹp làm cho người đối diện cảm thấy muốn nhìn mãi không thôi, một chút gì đó lai lai... Chúc mừng em.

Thy

Rất thích vẻ đẹp mặt mộc của em. Hy vọng sau khi đăng quang em đừng chạy đua theo pttm mà hãy giữ nguyên vẻ đẹp ấy và vẻ đẹp tâm hồn của mình. Chúc mừng em!

Trên đây là tổng hợp hình ảnh Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, chúc các bạn có ngày làm việc tuyệt vời.

Xem thêm: 


Tổng hợp hình ảnh Hoa Hậu Trần Tiểu Vy - Hoa hậu trẻ nhất Việt Nam khi mới tốt nghiệp cấp 3 Tổng hợp hình ảnh Hoa Hậu Trần Tiểu Vy - Hoa hậu trẻ nhất Việt Nam khi mới tốt nghiệp cấp 3 Reviewed by Unknown on 02:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.