ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Review phim Quái thú vô hình (The Predator) - Quái vật ngoài hành tinh

Quái thú vô hình (The Predator) là bộ phim khoa học viễn tưởng ăn khách, trước đó , đã có seri phim về The Predator và được nhiều nức trên thế giới mua bản quyển trình chiếu . Thật may mắn trong lịch chiếu phim tháng 9 này chúng ta cso phần tiếp theo của The Predator, những quái vật kinh dị gớm giếc, chắc chắn sẽ làm bạn ghê rợn và thích thú. Âm thanh hình ảnh về trận đánh nhau giữa quái thú và con người càng làm tốt hơn những phần trước, những thước phim ngày càng chất lượng hơn. Hãy cùng chuyên mục điện ảnh tìm hiểu sâu hơn về Review phim Quái thú vô hình (The Predator) nhé.


Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

  • Đạo diễn: Shane Black
  • Quốc gia: Mỹ
  • Ngày khởi chiếu: 14/9/2018
  • Thể loại: Phim hành động, Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
  • Diễn viên: Yvonne Strahovski, Olivia Munn, Jacob Tremblay
Trailer Review phim Quái thú vô hình (The Predator)


Nội dung bạo lực pha hành động mãn nhãn, dù cũ nhưng vẫn thu hút.

Nội dung phim lần này bắt nguồn từ cậu bé có tên Rory McKenna (Jacob Tremblay đóng) , cậu bé có được món đồ chơi kì quái và rất thích thú với nó. Cậu chơi nó cả ngày, vô tình cậu bé ấn nút khởi động trong món đồ chơi. Vô tình đây chính  món đồ chơi phát tín hiệu cho bọn quái thú ngoài hành tinh. chúng bắt được tin shieeuj và quay về Trái Đất. Chúng âm mưu xâm chiếm địa cầu, giết hại loài người. 

Review phim Quái thú vô hình (The Predator) Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

Một nhóm bảo vệ Trái Đất được tập hợp có sức mạnh phi thường tiêu diệt kẻ xâm lăng. Tuy nhiên, kẻ xâm lăng ngày càng hung tàn thông minh hơn, chúng đột biến gen nhiều hơn và biết lấy năng lượng từ Trái Đất phát triển sức mạnh, cuộc đối đầu càng găng co và ác liệt hơn.

Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

Trong nội dung phần seri này, đạo diễn và biên kịch vẫn lấy nội dung chính các cảnh bạo lực máu me,thu hút người xem. Seri phim bắt đầu từ thập niên 1980, tại thời kì này bộ phim hành động điên rồ máu me, cảnh quay ghê rợn , ngôi sao cơ bắp lên ngôi, cũng mang tính giải trí cao. Và đây là điều ăn sâu bám rễ cho tận bây giờ, chính vì vậy Quái thú vô hình (The Predator) 2018 vẫn tiếp tục màn hành động máu me này và có phần kihj tính hơn, đốt con máu hơn bằng hình ảnh phi thực tế kinh dị hơn.

Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

Nội dung phim của  Quái thú vô hình (The Predator) pha lẫn những hành động ngoạn mục và cảnh kinh dị hiếm có của loại Yautja. Yautja là loài ăn thịt người, săn người, đây là điểm mấu chốt thu hút khán giả xem. Những bí ẩn về cụm từ thịt người, ăn thịt người rất nhiều bạn quan tâm. Chúng không chỉ là những kẻ săn người man rợ, mà chúng còn là một chủng tộc chiến binh thích tìm kiếm cảm giác mạnh. Mỗi phần phim Predator vì thế không chỉ có đơn thuần những cảnh hù dọa, “jumpscare” giật gân, mà còn cả những trường đoạn hành động mãn nhãn nữa.

Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

Bộ phim mang đến tạo hình rùng rợn đủ cho fan cuồng kinh dị , tín đồ điện ảnh mạnh vía la hét, say mê điên cuồng. Các bạn sẽ thấy được pha hành động chất như nước cất, tuyệt tác biên kịch đỉnh cao của pha chiến đấu.


Tạo hình quái thú và chủng loài lai quyền lực và bạo tàn - Mega-Predator

Những quái thú Predator có nhiều hình dạng khác nhau, nhưng tổng thể trugn chúng được tạo hình rất man rợn, những chiếc mồm ranh năng nhu wthaatj, miệng há như sư tử, hay khung cảnh thiết kế nước rãi và máu từ miệng chúng quay rất chân thật, quả thật bộ phim không dành cho kẻ yếu tim.

Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

The Ultimate Predator có kích thước to lớn hơn nhiều so với một Predator phổ thông khác  Không những thế, nó chỉ cần dùng tay không đã có thể phá tan sắt thép, một mình cân bằng thế trận chỉ trong chớp mắt. Ngoài ra, The Ultimate Predator còn tỏ ra vô cùng điên loạn và khó đoán, khi nó sẵn sàng tấn công và sát hại cả đồng đội của mình.

Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

Ngoài ra trang bị bộ quần áo ráp phủ mạ kim loại rất chi tiết cẩn thận. Khán giả nhìn vào như lớp ra thật của quái dị ngoài hành tình. không thể không nói , Quái thú vô hình (The Predator) lần này đầu tư rất kỹ về trang phục và hình ảnh.

Review phim Quái thú vô hình (The Predator)
Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

Kèm theo hình ảnh sống động là âm thanh dùng rợn ghê người đi kèm, đạo diễn Shane Black chọn lựa rất kỹ càng. Ddặc biệt, những cảnh phim quái thú săn lùng người. Con người trốn chạy, âm thanh lên xuống theo nhịp tim của họ cang thẳng đến mức nghẹt thở. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho thành công của bộ phim.


Đạo diễn và diễn viên tài ba

Ngồi ghế nóng đạo diễn của Quái Thú Vô Hình khiến khán giả không thất vọng, đó chính là đạo diễn lừng danh Shane Black, ông có nhiều thành công với dòng phim hành động và đượ khán giả rất yêu thích như: Iron Man 3, Lethal Weapon 1&2, The Nice Guys... Đến với Quái Thú Vô Hình, Shane Black đưa  nhiều tham vọng của mình, muốn biến bộ phim thành phần mở đầu cho sự phục sinh của series Predator. Những ai đã quen thuộc với phong cách làm phim của Shane Black đều biết rằng vị đạo diễn rất thích những tình tiết mới lạ, những cú “xoắn” đầy bất ngờ trong kịch bản, cũng như những góc quay hành động đầy mê hoặc.

Review phim Quái thú vô hình (The Predator)

Shane Black cũng là người trực tiếp lựa chọn dàn diễn viên chính - những người mà vị đạo diễn cho rằng “mang khuôn mặt và khí chất của những chiến binh thực thụ”. Trong đó, phải kể đến Olivia Munn, nữ tài tử xinh đẹp từng để lại dấu ấn trong bom tấn X-Men: Apocalypse (2016). Ngoài ra, nam diễn viên chính của Quái Thú Vô Hình là Boyd Holbrook sở hữu gương mặt điển trai, đầy góc cạnh cùng lối diễn xuất nhập tâm, nhiều cảm xúc. Sao nhí Jacob Tremblay từng khiến khán giả bật khóc trong tựa phim gia đình Wonder, nay cũng góp mặt với Quái Thú Vô Hình trong một vai diễn vô cùng quan trọng.

Với lý do tổng thể trên,  Quái thú vô hình (The Predator) 2018 là bộ phim rất được chào đón giữa tháng 9. Review phim Quái thú vô hình (The Predator) - Quái vật ngoài hành tinh mang đến cho các bạn cảm nhận sâu sắc về bộ phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ nhé!

Xem thêm review phim công chiếu cùng ngày:



Review phim Quái thú vô hình (The Predator) - Quái vật ngoài hành tinh Review phim Quái thú vô hình (The Predator) - Quái vật ngoài hành tinh Reviewed by Unknown on 02:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.