ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Review phim Bao Giờ Hết Ế - Phim gái Ế hót hòn họt tháng 9 này

Lịch chiếu phim tháng 9 tràn ngập bản dư âm của phiên bản phim Balat Việt như: Chàng Vợ Của Em, Song Lang, Mùa Viết Tình Ca, Cưới Vợ Cho Bà,,,,,và giờ đây sẽ thêm bản Balat ngọt ngào nữa: Bao Giờ Hết Ế. Bao Giờ Hết Ế - một bộ phim tâm lý, hài, lãng mạn “vừa đủ” sẽ làm khán giả thích thú. Lấy cảm hứng từ chủ đề “ế”, một chủ đề đang rất hót ở giới trẻ Việt Nam bây giờ với những tình tiết trong phim vô cùng hài hước, bá đạo; bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả từ “cười mỉm chi cho đến cười khoái chí”. Hãy cùng chuyên mục điện ảnh xem Review phim Bao Giờ Hết Ế có gì mà nhiều bạn lại săn lùng đến vậy nhé.

Review phim Bao Giờ Hết Ế

  • Khởi chiếu Từ 14/09/2018 đến 28/09/2018
  • Loại phimTình cảm, hài hước
  • Diễn viênThúy Vân, Anh Tú, Đình Quân, Đàm Phương Linh, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Thanh Nam,...
  • Đạo diễnNguyễn Thành Vinh
  • Thời lượng85 phút
  • Phiên bản2D Digital Tiếng Việt với phụ đề Tiếng Anh

Bao Giờ Hết Ế là bộ phim xoay quanh cô tiểu thư Thiên Kim (Thúy Vân). Thiên Kim sống trong gia đình giàu có là đại tiểu thư sành điệu, thông minh, giỏi giang và thành đạt, một người phụ nữ thành công điển hình. Tuy nhiên, cô vẫn cô đơn lẻ bóng một mình khi về đêm khiến cả nhà lo lắng, đặ biệt bà nội của cô. Thiên Kim không có một đấng nam nhi nào dám theo đuổi, ngoại trừ việc ô giỏi giang khó người đàn ông nào sánh bằng, cô mang lời nguyền sát chồng không thể hóa giải.





Vấn đề "Ế" của Thiên Kim kéo dài mãi mà cô sắp thành gái già. Cả gia đình ép Thiên Kim cưới bằng được. Cô chán nản với vấn đề này, chưa biết cách giải quyết thế nào, bao lần trốn tránh gia đình rất mệt mỏi. trong lúc vô tình, Thiên Kim gặp Hòa ( do Đình Quân thủ vai). Hòa là một chàng trai lái Taxi, anh ta rất tốt bụng và hiếu thảo với bố mẹ. Thiên Kim cảm thấy Hòa không xấu bụng ít mưu mô vì vậy cô nảy sinh ý định kí kết hợp đồng hôn nhân tình yêu giả. lý do duy nhất cô làm vậy là tránh sức ép từ gia đình, đây là cách ứng phó tạm thời với người bà hay giả dạng bệnh của cô.



Thiên Kim hóa trang cho Hòa thành một người giàu có Dubai quyền lực và khó chạm tới. Từ anh chàng Taxi đột nhiên biến thành phú ông, Hòa gặp nhiều rắc rối với phân cảnh Troll nhau cười bể ncs của Hòa - Thiên Kim và với gia đình Thiên Kim. Màn ra mắt gia đình Thiên Kim được “phóng đại hóa” với màn siêu xe đến tận cổng cùng việc sải bước trên thảm đỏ, xung quanh là dàn phụ họa tung hoa chắc chắn là những thước phim “đắt giá” và “lầy lội” nhất phim. Bộ phim đầu tư tân trang rất hào phóng.



Đặc biệt trong bộ phim, khán giả sẽ thấy khung cảnh đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ. Thiên Kim và Hòa được dịp mò lươn và “tắm sông” hết sức bá đạo. Chia sẻ ở phân cảnh này, Thúy Vân đã khóc hết nước mắt khi phải tận tay mò những “vật thể lạ” trơn tru không tay chân như lươn hay sợ xấu khi nhiều giờ liền phơi nắng giữa đồng ruộng. Đình Quân cũng không thua kém Thúy Vân khi anh chàng phải “đắm mình” dưới dòng sông cùng việc… không biết bơi, thật sự là một điều “ám ảnh” chắc chắn sẽ không bao giờ quên.



Tình tiết phim mới lạ khiến Bao Giờ Hết Ế là bộ phim độc đáo hơn, khi biên kịch thêm phân cảnh Hòa ra mắt gia đình Thiên Kim, cả bà cố, ngoại và mẹ cô nàng có màn đối đáp cải lương cực kì vui nhộn. Cải lương nét văn hóa đặc biết của Việt Nam , khi đưa vào trong phim làm bộ phim thêm gần gũi và càng tiến gần đến người xem hơn.




Bao Giờ Hết Ế - Một bộ phim điện ảnh hội tụ cả câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, tinh tế cùng những tình tiết hài hước, vui nhộn chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thật thoải mái và hài lòng với 90 phút của bộ phim.


Câu chuyện phía sau hội trường bộ phim



Bộ phim được lên kế hoạch rất lâu trước đó, nhưng vô số lần gặp trục chặc phải hoãn lại, bộ phim đã “ngốn” của ekip hơn 27 tháng và trải qua hơn 20 lần sửa đổi kịch bản. Đó là một chặng đường dài với mong muốn đem đến cho khán giả một sản phẩm thật sự nghiêm túc và tôn trọng người xem. Ngoài đạo diễn Nguyễn Thành Vinh, Bao Giờ Hết Ế còn được đạo diễn Hàm Trần – người vốn nổi tiếng với những bộ phim có chất lượng nghệ thuật và doanh thu ấn tượng phòng vé, đóng vai trò cố vấn cũng như dựng phim tạo nên thành công và chất lượng phim được khán giả yêu thích



Ông Đỗ Văn Bửu Điền (Color Man) – Chủ tịch của Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân cũng có đôi lời chia sẻ trong vai trò là đơn vị đầu tư cho phim điện ảnh Bao Giờ Hết Ế. Ông cho biết điện ảnh chính là giấc mơ từ thuở bé của ông. Với dự án đam mê cho giới ttrer này ông ủng hộ hết mình. Ông luôn có khát vọng trở thành một trong những nhà sản xuất điện ảnh giỏi nhất mọi thời đại của Việt Nam. Vì vậy, với sự ngưỡng mộ dành cho những người trẻ “dám nghĩ dám làm”, công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân đã quyết định đầu tư cho Triplo Pictures giúp viết tiếp giấc mơ điện ảnh mà ông hằng ấp ủ.



Đạo diễn và nhà sản xuất phim liều lĩnh chọn 4 diễn viên chính là 4 gương mặt hoàn toàn “mới toanh”. Có rất nhiều người nghi ngờ năng lực của họ và sợ rằng họ không làm nên được vấn đề gì, không biểu đạt được cảm xúc của nhân vật thành trò hề trong làng phim. nhưng đạo diễn Nguyễn Thành Vinh đã thẳng thắn chia sẻ:" Khi chọn diễn viên là không cần biết mới hay cũ nổi tiếng hay không nổi tiếng. Mà là một ai đó xuất hiện đúng như nhân vật đã tạo nên thì sẽ được chọn". Sự thật chứng minh điều đó, khả năng hóa thân của 4 diễn viên mới toonh này khá hoàn hảo, cực kì duyên dáng với vai diễn của mình.



Đến với bộ phim này, Á hậu Thúy Vân  đã phải “giành” để được đóng vai Kim trong Bao Giờ Hết Ế. Bởi ban đầu khi đến casting, cô được mời casting một vai hoàn toàn khác. Tuy nhiên, sau khi đọc đề cương kịch bản, cảm thấy nhân vật Kim rất thích hợp với mình và chỉ có Kim mới giúp cô phô diễn được tất cả khả năng diễn xuất, Thúy Vân đã tìm cách thuyết phục đạo diễn Nguyễn Thành Vinh cũng như nhà sản xuất Triplo Pictures để cô được vào vai Kim. “Cái cảm giác cố gắng hết sức để giành lấy vai diễn về mình và khi nhận được sự tin tưởng từ ekip thì Vân cảm thấy rất áp lực, áp lực hơn cả thi Hoa hậu Quốc tế nữa”. Cô cũng cho biết dù bộ phim có thành công hay thất bại thì cô cũng chấp nhận vì đã được cống hiến hết mình cho vai diễn.



Ngoài ra, nam diễn viên trẻ Đình Quân cũng có những chia sẻ về vai diễn nam chính đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Anh cho rằng nhân vật Hòa trong Bao Giờ Hết Ế chính là cơ hội lớn để anh thực hành những kiến thức về kĩ thuật biểu diễn mà anh đã được học từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.



Bộ phim mang đến cho giới trẻ một cái nhìn nhận mới về tình yêu, gia đình và văn hóa vùng miền. Với tình tiết nhẹ nhàng đủ giữ lửa người xem ở từng giai đoạn Bao Giờ Hết Ế là bộ phim bạn nên chọn trong lịch chiếu phim tháng 9 này rồi.

Chúng tôi cung cấp cho bạn Review phim Bao Giờ Hết Ế, ý kiến của bạn thế nào, hãy để lại bình luận phía dưới nhé

Xem thêm một số bộ phim được công chiếu cùng ngày:


Review phim Bao Giờ Hết Ế - Phim gái Ế hót hòn họt tháng 9 này Review phim Bao Giờ Hết Ế - Phim gái Ế hót hòn họt tháng 9 này Reviewed by Unknown on 01:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.