ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Review phim Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas

Bí mật của vua Midas sẽ được hé lộ trong phần 2 của Review phim Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas. Với chuyến phiêu lưu cực gay cấn, dễ thương và hài hước của Tad, Sara và những người bạn của mình trên con đường tìm kiếm lại vật báu và diệt trừ kẻ tà ác.

Review phim Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas

  • Đạo diễn: Enrique Gato, David Alonso
  • Diễn viên:  Óscar Barberán, Michelle Jenner, Adriana Ugarte
  • Thể loại: Hài, Hoạt Hình, Phiêu Lưu
  • Lịch chiếu: 14/09/2018
  • Thời gian: 85 phút
  •  Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề tiếng Việt
  •  P - PHIM DÀNH CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG


Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas  trước đó có phần  được công chiếu tại Tây Ban Nha và rất được khán giả nơi đây chào đón, bộ phim thu lại lợi nhuận gấp 2 lần kinh khí bỏ ra và thành công lớn cho dòng phim hoạt hình phiêu lưu tìm kiếm bảo vật. Trở lại phần 2 tiếp theo của Tad truy tìm kho báu chính thức ra mắt khán giả việt trong phim chiếu rạp tháng 9 này vào ngày 14/09.




Câu chuyện bắt nguồn từ cô gái Sara Lavrof - một người bạn thân của Tad, đồng thời là cô nàng Tad thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay, khi cô mời Tad đến Las Vegas dự triển lãm của mình. Sara Lavrof người ưa thích khảo cổ tìm kiếm báu vật cổ, trong lần may mắn cô phát hiện ra 1 trong 3 mảnh vỡ vòng cổ của vị vua Midas. Đây vị vua nổi tiếng trong truyền thuyết, Midas cùng với chiếc vòng của mình có sức mạnh biến tất cả đồ chạm qua thành vàng, Sara muốn chứng minh truyền thuyết này là sự thật, do vậy cô đã mở cuộc triễn lãm.



Tad nhận lời mời của Crush đến triễn lãm, anh rất háo hức được gặp Sara và muốn thổ lộ cùng cô bạn thân. nhưng khi đến đây, anh phát hiện ra âm mưu của Jack Rackham - kẻ xấu xa muốn cướp mãnh vỡ thực hiện mưu đồ của mình, hắn bắt cóc Sara. Không chịu ngồi yên nhìn bạn thân kiêm “crush” rơi vào cảnh dầu sôi lửa bỏng, Tad cùng người bạn Xác Ướp siêu rắc rối, chú chó Jeff dễ thương và chú vẹt Belzoni luôn lắm mồm của mình lên kế hoạch giải cứu Sara.





Tad và những người bạn đáng yêu của  mình sẽ đưa khán giả phiêu lưu qua một nửa thế giới, đến với những thành phố hiện đại và sôi động như Las Vegas hay Granada. Tình huống hài hước dí dỏm các nhân vật phụ mang lại sẽ gây tiếng cười, giải trí thoải mái cho quý vị khán giả. Đặc biệt, cách dụng hình ảnh phim hoạt hình 3D, thiết kế nhân vật thành con người tí hon, dễ thương và vui nhộn. Hình ảnh 3D rất rõ nét và sắc màu, khiến cảnh phim thêm sinh động và lý thú. Các nhân vật sẽ ó cuộc phiêu lưu tuyệt vời qua các thành phố sầm uất của mỹ, sẽ không còn cảnh  sa mạc, rừng rậm và những kim tự tháp cổ nữa, thay vào đó phố xá đông đúc, con người hiện đại.



Tad sẽ vượt qua khó khăn gì cứu Sara, ngăn chặn âm mưu xấu xa của Rackham ? Tad liệu cso tìm thêm được 2 mảnh ghép còn lại không, đưa thế giới về đúng quỹ đạo, mọi vật về đúng trạng thái của nó/ Câu hỏi đặt ra rất nhiều, các bạn đón xem trong ngày 14/09-21/09 giải đáp nhiều hơn thắc mắc của mình. Ddặc biệt, ngóng chông hành trình hành trình của Tad và những người bạn không hề đơn giản khi những manh mối dẫn nhóm bạn xuyên qua Tây Ban Nha, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ.





Trong đoạn trailer, chúng ta thấy nhóm bạn của Tad gặp không ít khó khăn khi vừa đối mặt với những tay sai củ Rackham, vừa bị cảnh sát quốc tế săn đuổi. Tuy nhiên, vì là phim hoạt hình nên những tình tiết ấy hoá ra lại vô cùng dễ thương và hài hước. Có vẻ như cậu bạn Xác Ướp là trung tâm thu hút sự rắc rối và thậm chí, giữa cuộc đua xe chạy trốn kịch tính, cậu đã kịp chụp một tấm hình selfie đầy điên loạn.




Bộ phim nội dung hài hước thú vị sẽ là phút giây giảm stress rất tốt cho bạn làm việc mệt nhọc, cần ngày nghỉ cuối tuần thư giản. Tình tiết hài hước nhẹ nhàng này thu hút các fan thích phiêu lưu và cảm giác cái mới. Review phim Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas đã mang lại cho bạn những thông tin chi tiết về bộ phim hãy book vé xem ngay trong tháng 9 này nhé.

Chuyên mục điện ảnh cảm ơn các bạn xem review phim nhé, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách bình luận phía dưới bài viết nhé!

 Xem thêm bộ phim chiếu cùng ngày:



Review phim Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas Review phim Tad truy tìm kho báu: Bí mật của vua Midas Reviewed by Unknown on 20:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.