ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Review phim Oan Hồn Trong Mưa - ÂM hồn oan khuất quanh quẩn không đi

Lịch chiếu phim tháng 9 tràn ngập bộ phim bom tấn Hollywood, Hàn Quốc hay Trung Quốc, nền điện ảnh Thái Lan cũng đang dần thu hút sự quan tâm của các khán giả Việt Nam.  Đặc biệt là dòng phim chuyện ma của thái rất được các bạn trẻ yêu mến, và đến với tháng 9 này chúng ta chào đón bộ phim  Oan Hồn Trong Mưa. Oan hồn trong mưa xoay quanh câu chuyện về cái chết bí ẩn của một cô gái tên Som. Hãy cùng đón xem Review phim Oan Hồn Trong Mưa để hiểu hơn về bộ phim nhé.


Review phim Oan Hồn Trong Mưa

Khởi chiếu Từ 14/09/2018 đến 28/09/2018
Loại phimKinh Dị
Diễn viênSammy Cowell, Boom Kitkong, Rikit Sittiphun
Đạo diễnPirun Anusuriya
Thời lượng80 phút
Phiên bản2D Digital Tiếng Thái có phụ đề Tiếng Việt
Trailer Review phim Oan Hồn Trong Mưa


Nội dung phim bí ẩn kinh dị với oan hồn đã chết không luân hồi đầy ăm phẫn

"Oan hồn trong mưa" là tác phẩm kinh dị tiếp theo của điện ảnh Thái Lan lần này. Bộ phim tập trung khai thác cái chết của Som - một cô gái trẻ bỗng nhiên chết oan, không hiểu lý do vì sao mình chết. Som chỉ bước ra từ một cửa hàng tiện lợi lúc 1h sáng sau đó cô biết mình chết, cô không thể nào chịu đựng và tưởng tượng nổi mình chết, đem lòng oán hận về thế giới tìm ra kẻ có liên quan cái chết của mình, cô nán lại cửa hàng tiện lợi đó.


Gab – một chàng trai nhà giàu có nhưng bị cắt chi tiêu, anh phải đi làm thêm tại cửa hàng tiện lợi vàbỗng dưng bị một vong hồn đeo bám. Đó chính là Som, họ đã được định mệnh sắp đặt để gặp nhau và cùng nhau lý giải những uẩn khúc trong cái chết của cô.

Lấy chủ đề cái chết không báo trước, việc ma ám và cuộc báo thù ám ảnh, "Oan hồn trong mưa" sẽ đưa khán giả vào không khí u ám và kinh hãi. Tại sao 1h sáng lại trở thành thời điểm âm dương ngả nghiêng cho Som và Gab nhận ra nhau? Tại sao Gab lại trở thành mục tiêu săn đuổi ám ảnh của Som? Liệu qua Gab với cái chết của Som có uẩn khúc gì và có được giải đáp? Bằng cách đặt ra cho khán giả hàng loạt những câu hỏi trong đoạn trailer, "Oan hồn trong mưa" sẽ đưa khán giả vào “ma cung” đầy kinh dị những nút thắt được gợi mở bất ngờ. Đưa họ từ ngạc nhiên này ngạc nhiên khác, đây chủ đề phim rất thành công của Thái Lan từ trước đến nay trên thị trường Châu Á


Sự ám ảnh về cái chết, quy luật nhân quả trong kiếp luân hồi, bí ẩn về các linh hồn đã chết,,, đều là đề tài màu mỡ được phim kinh dị khai thác không bao giờ lỗi thời. Đồng thời dòng phim kinh dị Thái lan luôn làm mới mình bằng câu hỏi li kì phần đầu bộ phim, những tình tiết phim phân đoạn đầu luôn được chăm chút kỹ lưỡng thu hút người xem. Sau đó cái kết bất ngờ phần cuối và một số yếu tố kinh dị lạ khiến khán giả tò mò.



Đoạn trailer đầu tiên của "Love Rain" đã hé lộ những phân cảnh rùng rợn và ma quái đầu tiên. Som xuất hiện ma mị trong tà áo trắng dưới cơn mưa đêm và để lại vết tích bằng những vệt máu đáng sợ. Cảnh phim rùng rợn ánh mắt diễn quá ưa là chuẩn xác ủa Som khiến khán giả run sợ. tình tiết gay cấn trong bóng đêm, hình ảnh sáng tối lập lòe đan xen nhau làm hiệu ứng kinh dị càng trở nên tốt hơn trong bộ phim.

Fan hâm mộ dòng phim kinh dị Thái Lan chắc chắn không thể bỏ qua Oan Hồn Trong Mưa lần này của Thái. Bộ phim không khiến cho bạn thất vọng và bắt đầu được khởi chiếu từ ngày 14/09/2018.

Thông điệp ý nghĩa của câu chuyện ma Oan Hồn Trong Mưa

Dòng phim ma thường cho chúng ta thấy oan hồn, những khúc mắc trong kiếm sống của họ, cũng nêu lên được giá trị con người và cuộc đời mỗi người trôi qua như thế nào?


"Oan hồn trong mưa" sẽ mang đến cho khán giả nhiều bài học về việc quý trọng cuộc sống, thân thể bố mẹ sinh ra chúng ta không nên vì tình cảm hay vì một cảm xúc nhất thời nào đó hủy hoại bản thân. Sau cái chết của mình, Som đã phát hiện và giác ngộ được nhiều điều về ý nghĩa của cuộc sống, về về tình yêu, tình bạn và tình người.

Nếu không bị Som ám ảnh, liệu Gab chàng công tử tự phụ vì gia thế, luôn coi mọi việc đơn giản có sống tốt trong xã hội này? liệu anh có trở thành một người cứng cỏi và thậm chí giúp đỡ được người khác? Và quan trọng là đằng sau mỗi cuộc gặp gỡ hay nhân duyên, điều gì sẽ còn đọng lại trong mỗi người? …


Bộ phim thu hút bởi dàn trai xinh gái đẹp của Thái

"Oan hồn trong mưa" lần này sẽ mang đến cho khán giả nhan sắc “cực phẩm” của cặp đôi nam thanh nữ tú Boom Kitkong và Sammy Cowell. khiến khán giả phải suýt xoa về họ, đây là cách phim Thái lan hấp dẫn người xem phim , không những đánh vào trọng tâm, tình tiết, nội dung mà đánh vào cả ánh nhìn của khán giả. Trai xinh gái đẹp còn diễn hay nữa thì bộ phim thành công là điều không thể bàn cãi.


Đầu tiên kể đến nam diễn viên chính của chúng ta, Boom Kitkong, anh chàng này hồi hè năm 2016 đánh cắp bao trái tim thiếu nữ trong bộ phim  "Karn La Krang Neung … Nai Hua Jai "(tựa Việt: "Một Thời Trong Tim"). Câu chuyện tình lãng mạn và Boom mặc dù chỉ là vai phụ nhưng chính nét điển trai, tình yêu cao thượng của anh khiến khán giả nhớ thật lâu


Boom có gương mặt rất Tây và đường nét hoàn hảo và thu hút. Dự là bộ phim "Oan hồn trong mưa" sẽ nổ sóng ngày sắp tới, khi phái yêu trai đẹp lên ngôi.


Nữ diễn viên chính Sammy Cowell, cô mang trong mình dòng máu Anh – Thái, cô có nét lai rất quyến rũ. Sammy Cowell đã sớm dấn thân vào con đường nghệ thuật từ năm 16 tuổi do vẻ ngoài xuất chúng. Cô đã tham gia rất nhiều dự án phim ảnh, trong đấy ấn tượng nhất phải kể đến vai diễn trong bộ phim "Ratchanawee Tee Ruk" (tựa Việt: "Chàng Hải Quân Đáng Yêu"). Nữ diễn viên cũng được biết đến là một trong những gương mặt ảnh bìa nóng bỏng và ăn khách cho các tạp chí. 



Sự kết hợp giữa đôi tiên đồng ngọc nữ này chắc chắn làm bộ phim thêm sống động và thu hút hơn rất nhiều. Khán giả càng ngóng trông bộ phim ra lò.

Hãy ra rạp ngay nhé, bộ phim khởi chiếu từ ngày 14/09 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Cảm ơn các bạn xem Review phim Oan Hồn Trong Mưa của blog doisong360do

Xem thêm bộ phim công chiếu cùng ngày 

Review phim Oan Hồn Trong Mưa - ÂM hồn oan khuất quanh quẩn không đi Review phim Oan Hồn Trong Mưa - ÂM hồn oan khuất quanh quẩn không đi Reviewed by Unknown on 03:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.