ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Review phim A Simple Favor - Mỹ nhân xinh đẹp bí ẩn Blake Lively

Review phim A Simple Favor sẽ đưa các bạn lạc vào thế giới của hai mỹ nhân xinh đẹp  Howllywood: Blake Lively và Anna Kendrick. Một bộ phim chiếu rạp tâm lý ly kì với vụ án mất tích bí ẩn sẽ cuốn khán giả vào âm mưu đen tối, cạm bẫy khó lường.

Review phim A Simple Favor - Mỹ nhân xinh đẹp bí ẩn Blake Lively



Trailer kéo dài trong 2 phút 34 giây đã mở ra những uẩn khúc trong sâu thẳm hai nhân vật nữ chính trong phim. Dù những phân cảnh đầu tiên đã vẽ ra một cuộc sống đầy sang chảnh, hạnh phúc của Emily, câu chuyện lại bất ngờ chuyển hướng đột ngột đầy tăm tối khi cô gái trẻ biến mất.

A Simple Favor là bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Darcey Bell xoay quanh ba nhân vật sống ở một thị trấn nhỏ. Đó là, Stephanie (Anna Kendrick đóng) – một blogger làm nghề nội trợ,  Emily (Blake Lively) một người phụ nữ bí ẩn và giàu có, sang trọng. Họ gặp nhau và trở thành người bạn thân, trong lần gọi điện Emily  nhờ Stephanie giúp một chuyện rất nhỏ, nhưng sau cô ấy mất tích. vài ngày sau Stephanie  nghe tin cô ấy đã chết và Stephanie gặp gỡ chồng của Emily, giữa họ nảy sinh quan hệ mờ ám.



Khi Stephanie nghe tin  Emily đã chết, cô cảm thấy quá bất ngờ và đột ngột, một con người luôn chín chắn, cao cao tại thượng, bí ẩn và đầy quyền lực như vậy đột nhiên mất tích và chết, khiến cho Stephanie nghi ngờ. Stephanie quyết định tự mình điều tra và đã vô tình cuốn vào mối quan hệ bất chính với Sean (Henry Golding) – chồng của Emily và dần dần phát hiện bí mật ẩn sau âu chuyện.

A Simple Favor phủ lên mình một lối sống sang choảnh, nữ tính của nhân vật chính, tuy nhiên không kém phần u ám và bi kịch. A Simple Favor hứa hẹn sẽ lột tả mặt cay đắng của tình yêu và hôn nhân tưởng chừng như hoàn hảo với người chồng hoàn mỹ nhưng đầy mưu mô và xấu xa. Tình tiết phim nhiều biến tấu căng thẳng lột tả được câu chuyện và nội tâm nhân vật khi bị phản bội, bị lừa dối.



A Simple Favor là bộ phim phản ánh một khía cạnh cuộc sống bây giờ, tham lam vụng lợi, người thân sẽ không trừ cho một lối thoát. Sự thoái hóa biến chất của con người trước cám dỗ của đồng tiền, mối quan hệ vợ chồng cũng không còn tốt đẹp, tất cả tình cảm dựa trên một gánh nặng tiền bạc. Đặc biệt, bộ phim đưa ra đề tài chúng ta bàn tán, tình yêu tình bạn bên nào nặng nhẹ, lưới tình dễ sa vào như cô gái Stephanie  trong phim, bạn thân mới mất chưa bao lâu đã âu yếm cùng người chồng của cô ấy. Trong phim nhiều tình tiết còn có thể mở rộng và khai thác kịch tính hơn nữa.



Kể đến thành công của phim, không thể không nhắc đến màn hóa thân thần sầu của mỹ nhân gợi tình Blake Lively trong vai cô gái nhà giàu bí ẩn Emily cũng khiến người xem khó lòng cưỡng lại sự hấp dẫn khi theo dõi trailer phim. Từng bộ trang phục lộng lẫy, từng cử chỉ nhỏ nhưng sang trọng như cầm ô đi dưới mưa, hay pha cocktail của “bà xã Deadpool” đều để lại cảm xúc ngưỡng mộ xen lẫn hoài nghi nơi khán giả. Đúng biểu cảm hoàn mỹ của những ngôi sao hàng đầu Hollywood



Tiếp đến mỹ  nhân thứ 2 của bộ phim - người đẹp từng được đề cử giải Quả cầu vàng năm 2010 - Anna Kendrick cũng xuất sắc vào vai Stephanie cô bạn thân của Blake Lively. Những ánh mắt cử chỉ của ô trong phim rất hút hồn. hai mỹ nhân phối hợp rất ăn ý với nhau các phân cảnh.



 Ngoài ra, A Simple Favor còn đánh dấu màn “chào sân” của đạo diễn Paul Feig ở thể loại phim tâm lý - kinh dị sau khi từng gây tiếng vang với các tác phẩm hài như Bridesmaids(2011), Spy (2015) và Ghostbusters (2016). Hứa hẹn trogn tương lai đạo diễn Paul Feig cho ra thước phim hùng ồn và vang vọng hơn A Simple Favor

Cảm ơn các bạn đón xem Review phim A Simple Favor - Mỹ nhân xinh đẹp bí ẩn Blake Lively của chuyên mục điện ảnh của chúng tôi
Review phim A Simple Favor - Mỹ nhân xinh đẹp bí ẩn Blake Lively Review phim A Simple Favor - Mỹ nhân xinh đẹp bí ẩn Blake Lively Reviewed by Unknown on 19:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.