ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Tổng hợp hình ảnh Á Hậu 1 Phương Nga - Xinh đẹp dịu dàng và thành tích học tập khủng tại NEU

Trong đêm trung kết cuộc thi hoa hậu vừa qua, ngoài nhan sắc nổi bật của đương kim hoa hậu, khán giả được một phen đắm chìm trong nhan sắc á hậu 1 Bùi Phương Nga. Cô có nét xinh đẹp rạng ngời hơn cả tân hoa hậu. Á hậu 1 Bùi Phương Nga cao 1,73 m cùng số đo 3 vòng chuẩn, Phương Nga còn có thành tích là học sinh giỏi suốt 12 năm phổ thông. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh Á Hậu 1 Phương Nga

Tổng hợp hình ảnh Á Hậu 1 Phương Nga - Xinh đẹp dịu dàng

Ngay từ nhỏ, Á hậu 1 Bùi Phương Nga đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Càng lớn, nhan sắc của nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân càng sắc sảo, mặn mà.


Bùi Phương Nga (20 tuổi, Hà Nội) ang về cho mình danh hiệu á hậu 1. những quá khứ của cô nàng được dân mạng tích cực lục lọi. phương Nga có một chiếc mũi cao, đôi mắt to nổi bật, làn da trắng như sứ và nụ ười thân thiện tỏa nặng. Không chỉ xinh xắn, Phương Nga còn có thành tích 12 năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi.


Phương Nga là người con gái Hà Nội, cô mang trong mình sự xinh xắn và nét trong trẻo của thủ đô. Phương Nga trung thành mái tóc suôn màu đen thường trung thành với mái tóc suôn dài màu đen và để tóc mái khi còn học phổ thông.


Hình ảnh Á Hậu 1 Phương Nga nhảy vũ đạo điêu luyện được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng. Đừng nhìn vẻ ngoài dịu dàng ngọt ngào của Phương Nga nhầm tưởng cô nhẹ nhàng không thích vận động,  Phương Nga nhảy cực đỉnh.


Phương nga tập luyện vũ đạo từ năm lớp 7. Lên đại học, cô cũng là thành viên Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân. Có lẽ đây là lý do giúp 9X sở hữu thân hình cân đối, khỏe khoắn.

Nụ cười tươi rạng rỡ là "thương hiệu" khiến người khác chú ý ở Phương Nga. Nhìn ngắm nụ cười này làm nhiều quý vị khán giả nhớ tới Hoa Hậu Đặng Thu Thảo. nếu phương Nga Nhận danh hiệu hoa hậu chắc chắn cô sẽ là Hoa Hậu Đặng Thu Thảo thứ 2 và còn xinh đẹp tươi tắn hơn. Nhờ ngoại hình sáng, cô làm mẫu ảnh từ những năm cấp 3, được lên ảnh bìa nhiều trang báo .

Xem thêm:



Phương Nga có kinh nghiệ làm mẫu chụp ảnh bìa, cô còn tham gia một số chương trình sắc đẹp như Sinh viên thanh lịch ĐH Kinh tế quốc dân 2017, ảnh đẹp nhất qua báo . Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, cô gái 20 ngoài ngoại hình sáng còn có lý lịch trích ngang rất ưu tú, đã nhanh chóng là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao nhất.


Trong suốt cuộc thi, phần thể hiện tốt ở các sự kiện giúp Phương Nga được đánh giá cao. Cô luôn lọt top thí sinh nổi bật. phần ứng xử của mình, Phương Nga được ban giám khảo và khán giả đánh giá rất hay. Việc cô tuột ngôi vị hoa hậu là điều tiếc nuối với nhiều vị khán giả. Vì lâu lắm rồi, họ mới gặp một người vừa xinh đẹp, lại có nụ cười và thân thái tuyệt vời như vậy. Ngoài ra, Phương Nga sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể, nói tiếng anh rất trôi chảy. Cô sẽ là nhân tố chinh chiến mới cho Việt nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.


Bạn bè của cô luôn khen Phương Nga xinh đẹp nhưng không hề kiêu và sang choảnh, cô rất dễ gần và nói chuyện


Phương Nga bật mí rất nhiều điều thú vị về cô, hãy lắng nghe chia sẻ cực đnág yêu này và cùng ngắm hình ảnh đẹp của  Á Hậu 1 Phương Nga.


Tên thường gọi là Bùi Tuệ Anh. Sở hữu nhiều nickname như "Nga Cà Bông", "bông hậu", "hoa khôi kép".


 Ước mơ trở thành giảng viên tại ngôi trường đang theo học - ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội. Ước mơ kỳ quặc nhất từng có là trở thành người giúp việc để thỏa "đam mê" trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa.


Thích nhảy múa và bắt đầu luyện tập từ năm lớp 7. Từng giành giải á quân cuộc thi Tài năng của trường và tham gia Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân.


Làm mẫu ảnh thời trang từ hồi cấp 3 cho bạn bè thân thiết, thường xuất hiện trên bìa báo. Rất thích thời trang nên thường dành thời gian theo dõi outfit hàng ngày của các người mẫu nổi tiếng.


Trang phục yêu thích là quần jeans, áo phông. Đôi lúc đi chơi hay thích điệu sẽ "đổi gió" bằng những chiếc váy thướt tha.


Tự tin nhất ở làn da "chai lì" với khói bụi, mụn nhọt. Phục bản thân nhất ở điểm "ăn cả thế giới" cũng không phát phì.

Thói quen biết là xấu nhưng không bỏ được là xem phim quá nhiều, dù mắt cận nặng. Đặc biệt yêu thích thể loại "bạo lực", kinh dị, "máu me".


 Điều "điên rồ" nhất từng làm là phóng xe máy 80 km/h vào giờ cao điểm buổi sáng trong một ngày bỗng nhiên thấy chán.


7 công việc đầu đời là nhổ tóc bạc cho cha mẹ, bán hàng cho chú, dọn nhà cho bạn, bán ốp điện thoại online, làm nail, bán bóng bay ở hồ Gươm (Hà Nội), mẫu ảnh. Lần đầu tiên tự kiếm ra tiền là lớp 10 làm mẫu ảnh cho shop thời trang của người quen, được trả cát-xê 400.000 đồng.


Đoán mình F.A suốt 19 năm bởi cao 1,73 m, khó chiều, mang tính thù dai đặc trưng của cung Bọ cạp.


Mẫu bạn trai lý tưởng là hơn khoảng 4 tuổi, nam tính, chín chắn, vui tính.


Trong suốt 12 năm học phổ thông, Phương Nga luôn là học sinh giỏi. Đến khi lên đại học, cô nàng đậu vào chuyên ngành Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) - một trong những ngôi trường danh giá hàng đầu Việt Nam.

Cùng ngăm thêm nhiều  hình ảnh Á Hậu 1 Phương Nga, xinh lung linh:


Cô giáo Thảo dịu dàng là đây


Đời thực đến sân khấu đều dễ thương và xinh đẹp





Cảm ơn các bạn xem bài viết Tổng hợp hình ảnh Á Hậu 1 Phương Nga -  một trong hot girl xinh xăn nổi tiếng và giờ trở thành nàng Á Hậu 1 Việt Nam. 





Tổng hợp hình ảnh Á Hậu 1 Phương Nga - Xinh đẹp dịu dàng và thành tích học tập khủng tại NEU Tổng hợp hình ảnh Á Hậu 1 Phương Nga - Xinh đẹp dịu dàng và thành tích học tập khủng tại NEU Reviewed by Unknown on 02:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.