ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Review phim Cô Gái Trong Lưới Nhện - Màn lột xác ngoạn mục kinh điển

Cô Gái Trong Lưới Nhện là một trong phi vụ lớn tiếp theo của hãng bom tấn lớn của Mỹ. Từ thành công trong Cô Gái Có Hình Xăm Rồng (The Girl with the Dragon Tattoo), họ hy vọng Lưới Nhện lần này sẽ vang rội hơn với các phi vụ mạnh mẽ kịch tính hơn. Cùng doisong360do khám phá bí mật quốc gia cùng hacker trong Review phim Cô Gái Trong Lưới Nhện.


Review phim Cô Gái Trong Lưới Nhện

  • Đạo diễn: Fede Alvarez
  • Diễn viên: Claire Foy, Sverrir Gudnason, Sylvia Hoeks,...
  • Thể loại: Hành Động, Tội phạm
  • Khởi chiếu: 09/11/2018
  • Thời lượng: 120 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề tiếng Việt
  • Rated:C18 - PHIM CẤM KHÁN GIẢ DƯỚI 18 TUỔI

Trong trailer mới này hs lộ cho các bạn một chút về quá khứ của Lisbeth Salander và xuất hiện 1 nhân vật nữa rất quan trọng trong bộ phim, đó chính là em gái song sinh của Lisbeth Salander. Lisbeth Salander trong phần mới này được đưa vào nhiệm vụ thử thahs khó khăn hơn ủa 1 hacker siêu giỏi và đầy quái dị.


Review phim cô gái trong lưới nhện

Cô Gái Trong Lưới Nhện tuần đầu tiên ra mắt phim đạt con số 12-15 triệu USD, đây là con số không ấn tượng so với các bom tấn khác đnag công phá phòng hiếu nhưng là con số mang lại lợi nhuận cho bộ phim. Sau 7 năm quay lại phần tiếp theo con số này là on số chấp nhận được. Bộ phim không quá xuất sắc như phần đầu của nó, vì thường ăn lại những phân cảnh trước đó.  Rotten Tomatoes đánh giá bộ phim là 69% và 5,7/10 trong hơn 600 đánh giá từ IMDb. 


Review phim cô gái trong lưới nhện

Mặc dù nội dung chưa có gì đặ sắc so với phần trước, nhưng ách nhau 7 năm, một thế hệ trẻ lại ra đời , bộ phim vẫn hứa hẹn là một đề tài hot với giới trẻ thích phim hành động ngày nay.


Review phim cô gái trong lưới nhện


Ngôi sao Claire Foy không mặc áo nâng ngực - cá tính chiến thắng bản thân 


Claire Foy là ngôi sao mới với lối trình diễn thu hút, cô cũng mới giành giải thưởng truyền hình Emmy cho Nữ diễn viên chính xuất sắc với series ăn khách The Crown. Với Cô Gái Trong Lưới Nhện , chúng ta sẽ gặp lại Claire Foy có gì khác lạ?



Đảm nhiệm nhân vật mới Foy phát biểu: “Tôi mong khán giả sẽ yêu thích một nhân vật chính khó nhằn như Lisbeth Salander. Cô ấy không hề đáng yêu, không biết tỏ ra lịch sự, và cũng không xinh đẹp. Có lẽ cô ấy không giống tuýp nhân vật nữ chính mà khán giả thường thấy”.

“Cô ấy rất cứng rắn và hay đưa ra kiểu quyết định cực kỳ tồi tệ. Hành động của cô ấy cũng rất khó để ủng hộ”.





Chính vì sự khác biệt này, Foy đã quyết định: “Tôi đã từ chối mặc lót nâng ngực, và đó có thể coi là một chiến thắng cá nhân” Ddây là 1 chi tiết điểm nhấn thêm nhân vật của cô. Đạo diễn bộ phim , Fede Alvarez, cho biết ông cùng ngôi sao Claire Foy muốn nhân vật “trông thực tế hết sức có thể”. Dựa trên nguyên tác văn học, cô gái không thể trông quá hấp dẫn.



Tác phẩm đầu thực tế lấy tâm điểm là nhà báo Mikael Blomkvist do Daniel Craig thể hiện. Song, giống như Rooney Mara, Craig không trở lại trong phần hai, và vai diễn nay thuộc về Sverrir Gudnason.



Nhưng Lisbeth Salander mới là trung tâm của câu chuyện The Girl with the Spider’s Web với nội dung liên quan tới các âm mưu tình báo, an ninh mạng… ở cấp độ chính phủ.

Hãy cùng đón chào màn xuất hiện ngoạn mục mới của Foy trong ngày 09/11 này nhé.

Review phim Cô Gái Trong Lưới Nhện - Màn lột xác ngoạn mục kinh điển Review phim Cô Gái Trong Lưới Nhện - Màn lột xác ngoạn mục kinh điển Reviewed by Unknown on 20:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.