ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Rieview phim THẠCH THẢO - Tuổi thanh xuân tuổi 17 đẹp nhất

THẠCH THẢO là bộ phim kể về câu chuyện thanh xuân tuổi 17 đầy thơ mộng và đẹp nhất đời người. Bộ phim đề cao tỉnh cảm cao quý nhất : tình yêu, tình cảm gia đình, tình bạn và tình thầy trò. Bộ phim được nhà nước đầu tư 70% kinh phí, chính điều này góp phần nâng độ nổi tiếng của bộ phim lên một tầng cao mới. Hãy cùng doisong360do xem Review phim THẠCH THẢO có điểm gì đặc biệt khiến khán giả tò mò đến vậy nhé.


Rieview phim THẠCH THẢO

  • Đạo diễn:  Mai Thế Hiệp
  • Diễn viên: Bích Ngọc, Tùng Maru, Mai Ngô,...
  • Thể loại: Tình cảm
  • Khởi chiếu: 16/11/2018
  • Thời lượng: 102 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt với phụ đề Tiếng Anh
Trailel revie phim THẠCH THẢO

Nội dung bộ phim

Bộ phim mang tên Thạch Thảo là cái tên vô cùng ý nghĩa, nó tượng chưng cho 1 loài hoa mỏng manh thanh tú và nữ tính. Dù nó mỏng  manh yếu đuối như thế nào đi chăng nữa vào mùa thu khi các loài hoa khác đã khô héo , đã phải thay lá, Thạch Thảo lại nở rộ. Đó là biểu tượng cho sự mạnh mẽ và chín chắn trước sóng gió và sự khắc nghiệt của cuộc sống.

Đạo diễn Mai Thế Hiệp đã lấy tên loài hoa này đặt tên cho chính bộ phim của mình và cho cả 2 nhân vật chính trong bọ phim.


Review phim THẠCH THẢO

Bộ phim nói về chàng thanh niên tên Thạch từ thành phố xa hoa Sài gòn xuống rừng núi Kom Tom học tập. Thạch mô côi mẹ từ nhỏ, cậu vô cùng ấm áp và lém lỉnh. Thạch sống cùng anh trai, anh trai một thầy giáo.  Do anh trai phải chuyển công tác lên Kom Tum làm việc, Thạch chuyển đi cùng. Tại đây Thạch gặp gỡ 1 cô bạn cùng lớp vô cùng đáng yêu là Thảo, cậu chúng bùa yêu ngay lập tức. Thạch càng tò mò càng chú ý Thảo càng phát hiện ra nhiều điểm đnág yêu, cùng nhiều nỗi niềm của cô.


Review phim THẠCH THẢO

Trong lứa tuổi học trò đầy nghịch ngợm, cá tính nổi loạn, nhiều mâu thuẫn xảy ra. Chúng ta sẽ được trở lại câu chuyện học được 1 thời nhớ mãi không quên trong hình ảnh cá ô cậu học snh trong phim Thạch Thảo.

Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Review phim THẠCH THẢO

Điều đáng chú ý nhất trong bộ phim lần này và là công sức to lớn của EKIP làm phim, là cánh đồng hoa Thạch Thảo. EKIP đã xuống tỉnh KOMTUM gieo trồng hoa này để có thước phim đẹp lãng mạn trước rừng hoa tím ngắt thơ mộng. Đạo diễn và ekip phải tâm huyết cỡ nào có thể làm được như vậy. Cảnh phim tuyệt đẹp như HÀN QUỐC đòi hỏ thời gian chuẩn bị và tính công phu trong đó như vậy.

Diễn viên trong phim THẠCH THẢO

Diễn viên trong phim là cô cậu trẻ mới gia nhập showbit trong đó có diễn viên người mẫu bạn sẽ bất ngờ , cái tên : Tùng Maru, Bích Ngọc - hot girl hôi nách, Người mẫu Mai Ngô, Lâm Văn Quốc, Anh Tú, K.U.S, Gina-M P336, Phương Quỳnh, Kang Phạm, Phan Vũ, Trường Khanh…

Review phim THẠCH THẢO

Review phim THẠCH THẢO

Review phim THẠCH THẢO

Tùng Maru là một chàng trai điển trai, một thành viên trong nhóm nhạc Uni5 đang nổi hiện nay. Khán giả cũng gặp mặt chàng trai này trên sóng truyền hình thông qua bộ phim “Thần tượng tuổi 300” trong vai diễn Trần Phong. Tiếp nối thành công của mình,anh đã casting thành công vai Thạch trong phim Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp. 

Review phim THẠCH THẢO

Đây là bộ phim đầu tay, Tùng Maru đóng diễn viên chính, cùng đón xem anh chàng lém lĩnh dễ thương này thể hiện mình như thế nào trong 120 phút của bộ phim thanh xuân tươi đẹp này nhé.

Review phim THẠCH THẢO

Bích Ngọc là cái tên không hề xa lạ với gới trẻ. Cô gái trẻ hiện là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Bích Ngọc hiện tượng nổi lên như cồn sau TVC viral đang được nhiều người “phát cuồng”: Mất cả thanh xuân vì… hôi nách. Đoạn quảng cáo đã nhanh chóng nhận được hơn 50,000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Ngọ Bích được dân mạng đặt 1 nickname cực đáng yêu ; hot girl hôi nách.

Review phim THẠCH THẢO

Đạo diễn Mai Thế Hiệp chọn bích Ngọc làm diễn viễn nữ chính trong phim Thạch Thảo. Cô đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng vì mong muốn rằng khán giả đón nhận mình 1 vai trò mới, được thể hiện tài năng của mình nhiều hơn ngoài dnah xưng hotgirrl. Cô đã dành nhiều thời gian để đọc kịch bản, tập luyện thoại, nghiên cứu tính cách nhân vật và tham gia các khóa diễn xuất ngắn hạn để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình. 

Phim Thạch Thảo có sự đầu tư đến 70% của nhà nước

Phim bấm máy vào cuối tháng 6 năm nay và dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16.11.2018; do Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Galaxy, Fortune Projects, HKFilm và Pixel Garden cùng hợp tác sản xuất.

Review phim THẠCH THẢO

Bộ phim Thạch Thảo mang giá trị văn nhân như tình cảm con người gia đình bạn bè. Chính điều này được nhà nước chú ý để phát triển bộ phim. Khi nhà đầu tư và đọa diện đề nghị đầu tư, Bộ VH-TT&DL phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh. Đây tin đáng mừng và là một trong những đóng góp không nhỏ để tuyên truyền cho bộ phim.

Căn cứ Giám định kịch bản Thạch Thảo và theo quyết định của Thủ tướng về việc bổ sung dự toán chi ngân sách nhà nước của Bộ VH-TT&DL, bộ phim điện ảnh với đề tài học trò lưu bút tuổi 17 - Thạch Thảo do Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Galaxy sản xuất đã được Bộ VH-TT&DL phê duyệt đầu tư đặt hàng.

Review phim THẠCH THẢO

Phim Thạch Thảo được tài trợ từ nguồn ngân sách nhà nước đặt hàng sản xuất phim là 70% và nguồn kinh phí xã hội hóa huy động của đơn vị sản xuất phim là 30%. Tổng chi phí sản xuất phim ước tính ban đầu là 15 tỉ đồng.

Thạch Thảo sẽ là bộ phim đáng được chú ý nhất vào tháng 11 này, hãy ùng đón xem bộ phim bắt đầu từ ngày 16/11 trên tất các rạp chiếu phim trên toàn quốc nhé.




Rieview phim THẠCH THẢO - Tuổi thanh xuân tuổi 17 đẹp nhất Rieview phim THẠCH THẢO - Tuổi thanh xuân tuổi 17 đẹp nhất Reviewed by Unknown on 23:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.