ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

ĐỜI SỐNG 360 ĐỘ

Đời sống nhộn nhjp cập nhập thường xuyên

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất - Mối tình đầu lãng mạn và ý nghĩa sâu sắc trong tình yêu

Mối tình đầu luôn mối tình đẹp và trong sáng nhất, nhưng nếu yêu đúng người bạn không quan trọng thời điểm hay bất cứ thứ gì tác động vào, ngược lại yêu không đúng người thì mọi thứ không còn ý nghĩa. Review phim Ngày Em Đẹp Nhất là mối tính như vậy, một câu chuyện về tình đầu ở một góc nhìn thật nhiều xúc cảm, chắc chắn là phim chiếu rạp tháng 9 ăn khách nhất.

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất - Mối tình đầu lãng mạn


Khi nói về mối tình đầu, ai hiện lên hồi ức đẹp nhất, nhưng có những giọt nước mắt chia ly hay những tiếc nuối day dứt cho đến tận sau này. Sự ám ảnh về một kết thúc buồn khiến cho những tác phẩm về tình yêu, tuổi trẻ gần như bị dè chừng vì khó nuốt và mô típ dễ đoán. nhưng với Ngày Em Đẹp Nhất lại câu chuyện và kết thúc khá thú vị


  • Khởi chiếu: Từ 14/09/2018 đến 30/09/2018
  • Loại phim: Tình cảm, lãng mạn
  • Diễn viên: Park Bo-young (박보영), Kim Young-kwang (김영광), Kang Ki-young (강기영), Ko Kyu-pil (고규필),...
  • Đạo diễn: Lee Seok-geun (이석근)
  • Thời lượng: 110 phút
  • Phiên bản: 2D Digital Tiếng Hàn có phụ đề Tiếng Việt


Nội dung phim trong trẻo tình cảm ấm áp pha lẫn tiếng cười vì độ ngô nghê của cặp nam nữ chính


Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Ngày Em Đẹp Nhất là câu chuyện tình trong trẻo từ thời học sinh của Hwang Woo Yeon (Kim Young Kwa) - chàng trai yêu ngay từ 3s đầu tiên và tin vào định mệnh. Cô gái anh theo đuổi là người bạn rất dễ thương Seung-hee (Park Bo Young). Mọi chuyện dường vụt tắt trong Woo Yeon khi Seung-hee chuyển trường không một lời tạm biệt. 

Tuy nhiên, Hwang Woo Yeon bằng mọi nỗ lực của bản thân,  quyết tâm đỗ vào ngôi trường đại học nơi mà Seung-hee đang sinh sống chỉ để được ở gần người mà anh cho là mối tình đầu tươi đẹp của mình. Cuối cùng, mọi nổ lực cố gắng của Hwang Woo Yeon đã thành sự thật, anh đã thi đỗ vào ngôi trường và được gặp lại Seung-hee. Nhưng bất hạnh một điều, những cố gắng của Woo Yeon, Seung-hee chỉ xem chàng trai luôn xuất hiện cạnh bên mình là một người bạn tốt.

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ, thời gian không chờ đợi bất cứ điều gì. Chỉ có chấp nhận và đổi thay là điều mà những ai đã từng yêu cũng nên làm trong tương lai. Ngày Em Đẹp Nhất hứa hẹn sẽ là minh chứng rõ nét cho câu nói: "Tình yêu quan trọng nhất vẫn là đúng người, thời điểm đúng hay sai không còn quan trọng nữa".

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Woo-yeon chàng trai điển hình của tuổi trẻ. Tuổi trẻ chúng ta ai cũng đã từng một lần trải qua những lần trái tim rung động và cả khi bị chối từ một cách lạnh lùng đau đớn thì niềm tin hy vọng vẫn không vụt tắt. Nếu như đây là câu chuyện ở hiện thực, có lẽ ít nhiều lời khuyên sẽ là: “Đúng người, sai thời điểm mà thôi!”. Nhưng không! Woo-yeon sẽ là minh chứng cho những ai đã từng đi qua tuổi trẻ và tình đầu trong trẻo ngọt ngào nhưng cũng không ít đắng cay để nhận thấy rằng: “Khi đã yêu một ai, đúng sai không còn là những điều đáng bàn cãi, quan trọng vẫn là đúng người”. Thế còn đúng thời điểm thì sao? Nếu đã đúng người, đến bao lâu mới được xem là đúng lúc? Woo-yeon yêu Seung-hee có phải là đúng người, thời điểm đúng ở đâu, khi cả thanh xuân anh dành tặng cho Seung-hee? Ngày Em Đẹp Nhất sẽ trả lời bằng một góc nhìn khác lạ và đầy hoài niệm. Khi quá khứ là những kỷ niệm đáng nhớ, chứ không phải là những điều đáng tiếc.

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất
Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Với những hình ảnh tươi sáng, ngây ngô và quá đỗi hồn nhiên, kèm theo đó là những đoạn “nhá hàng” hóm hỉnh, tràn ngập tiếng cười, Ngày Em Đẹp Nhất đang ngầm khẳng định với khán giả về một kịch bản hoàn toàn mới lạ và đặc sắc, khó có thể đoán trước được. Rốt cuộc, mối tình đầu tiên vẫn là điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người, phải không? Nó giống như sự chân thành giản đơn mà Woo-yeon nguyện dành cho Seung-hee trong ngần ấy tháng năm tuổi trẻ, từ những lúc khó khăn cho đến khi… Seung-hee dành tình yêu của mình cho một người khác. Đáp trả lại sự thật đau lòng ấy, Woo-yeon vẫn là một chàng trai cứng đầu, cố chấp theo đuổi tình yêu của mình bất chấp đúng sai. Liệu rằng đến tận cùng, Woo-yeon có thể gõ cửa trái tim của Seung-hee để mối tình đầu tiên sẽ là mối tình cùng anh đi theo suốt cả cuộc đời?

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Dù chưa biết kết quả mối tình “cây si” của Woo-yeon có được hồi đáp hay không nhưng khi nhìn lại những con số khủng từ rạp phim xứ sở kim chi và Ngày Em Đẹp Nhất vẫn ở top đầu doanh thu sau 2 tuần ra mắt, thật không có lý do gì để chối từ việc thưởng thức thước phim về mối tình đầu nhiều cảm xúc như vậy.

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất
Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất sẽ cho bạn thấy về mối tình đầu dang dở nhưng không hề u buồn , không còn đáng tiếc ngậm ngùi về quá khứ,  thay vào đó là một khung trời kỷ niệm thật sự đẹp và làm ấm lòng người xem. Khán giả sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, thuần khiết cùng những điều nhỏ nhặt của tình yêu.Để khi vô tình nghe ai đó nhắc đến người-đã-từng-yêu, chúng ta cũng có thể vui vẻ mỉm cười: “Chúng tôi đã từng có những kỷ niệm rất đẹp!”

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất


Ngày Em Đẹp Nhất có sự góp mặt của diễn viên không tuổi Park Bo Young và nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Kim Young Kwang

Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, Ngày em đẹp nhất bộ phim đã hoàn toàn áp đảo tại phòng vé ở xứ sở Kim chi khi thu hút gần 100 ngàn lượt khách trong ngày khởi chiếu, đánh bại 3 bộ phim lớn của điện ảnh Hàn mùa hè năm nay là Along with the gods 2, The spy gone north, The witness.

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất


Với thành tích mở màn còn vượt qua những tượng đài của dòng phim lãng mạn Hàn Quốc như Be with you và Architecture 101, On your wedding day xứng đáng được chờ đợi như một siêu phẩm lãng mạn về tình đầu và sự tiếc nuối không nguôi.

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Park Bo Young cô nàng không tuổi và luôn được ca tụng là bảo chứng phòng vé của làng điện ảnh Hàn Quốc. Park Bo Young một lần nữa đã không phụ lòng mong đợi của khán giả khi hoàn toàn xuất sắc hóa thân thành một nữ chính đa màu sắc cho dòng phim hài – lãng mạn, một kiểu hoa thân khiến các Fan hoa mắt. Sắp U30 nhưng Park Bo Young không ngại gì vai học sinh chỉ mười mấy tuổi, quả tượng đài sắc đẹp Hàn Quốc

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Kết hợp với Park Bo Young là nam diễn viên chính Kim Young Kwang có nụ cười tỏa nắng. Với vóc dáng cao lớn, khuôn mặt điển trai của mình, Kim Young Kwang thực sự thu hút người xem. Mặc dù nhỏ tuổi hơn nhiều đàn chị , nhưng khi diễn xuất anh cahngf này diễn rất tốt.

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Hình ảnh Park Bo Young và Kim Young Kwang đâu đó làm khán giả nhớ đến cặp đôi Bi Rain và Song Hye Kyo trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Một chiều cao chênh lệch khá lớn giữa nam diễn viên chính và nữ diễn viên chính. Tuy nhiên, điều này làm cho cảm xúc của họ được diễn đạt tốt hơn. Một người đàn ông cao lớn vững trãi, có bờ vai rộng luôn là chỗ dựa tin tưởng cho người phụ nữ.

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Đủ đầy cho bộ ba xúc cảm ngọt ngào, xao xuyến và một chút bồi hồi, Ngày Em Đẹp Nhất của đạo diễn Lee Seok Geun hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công tại Hàn Quốc khi ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất
Review phim Ngày Em Đẹp Nhất
Review phim Ngày Em Đẹp Nhất

Review phim Ngày Em Đẹp Nhất mang đến cái nhìn tổng quan nhất về bộ phim  Cảm ơn các bạn lắng nghe những đánh giá, vậy còn Ý kiến của bạn về bộ phim này như thế nào hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận phía dưới bài viết nhé.

Xem thêm bộ phim chiếu cùng ngày:




Review phim Ngày Em Đẹp Nhất - Mối tình đầu lãng mạn và ý nghĩa sâu sắc trong tình yêu Review phim Ngày Em Đẹp Nhất - Mối tình đầu lãng mạn và ý nghĩa sâu sắc trong tình yêu Reviewed by Unknown on 10:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.